Quạt trần Mỹ - Đơn vị phân phối quạt trần được yêu thích nhất tại Việt Nam

.

Quạt trần xuất hiện trong nhiều không gian gia đình, nhà hàng, khách sạn… Quạt trần Mỹ - Thương hiệu quạt trần trang trí chất lượng ưu việt sẽ đưa bạn đến với thế giới quạt trần. Cùng theo dõi bài viết bên dưới đây để biết thêm chi tiết.

Làm thế nào để chọn được quạt trần trang trí phù hợp?

Để chọn được quạt trần trang trí với không gian mong muốn khách hàng cần phải chú trọng đến kích thước trần. Người dùng cần phải đo đạc diện tích phòng để từ đó chọn được loại quạt trần có kích thước phù hợp với không gian lắp đặt. Quạt trần đèn cũng cần có mẫu mã thiết kế hài hòa với thiết kế của căn hộ. Điều này sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên hài hòa và đẳng cấp hơn.

Mẫu mã quạt trần vô cùng đa dạng và bạn có thể chọn quạt trần đi kèm với thiết kế đèn: đèn ốp nổi hay đèn chùm đều tạo cho không gian sự độc đáo và vô cùng mới lạ. Cùng với đó các mẫu quạt trần đèn hiện nay cũng được tích hợp với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích phải kể đến tính năng đảo chiều giúp quạt lưu thông không khí lạnh từ dưới sàn lên trần nhà vào mùa đông và làm mát vào mùa hè.

Quạt trần Mỹ - Đơn vị chuyên phân phối quạt trần trang trí chất lượng, cao cấp

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại quạt trần trang trí nhưng Quạt trần Mỹ vẫn là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Quạt trần Mỹ hơn 11 năm kinh nghiệm tự hào là nhà phân phối quạt trần đèn hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng tin chọn. Hiện tại đơn vị đang sở hữu 4 showroom tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và có đến hơn 200 đại lý trên khắp cả nước.

Điều này đã chứng minh cho uy tín và chất lượng cũng như quy mô hoạt động rộng khắp của Quạt trần Mỹ. Thương hiệu Quạt trần Mỹ đã và đang làm hài lòng khách hàng và là thương hiệu quen thuộc của các resort lớn cả nước. Đơn vị luôn nỗ lực mang đến khách hàng những sản phẩm quạt trần đèn ưu việt cả về công năng lẫn mặt thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Trải qua nhiều biến động của thị trường, đến nay Quạt trần Mỹ luôn giữ vững vị trí là nhà phân phối quạt trần trang trí hàng đầu tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của quạt trần đèn chỉ có tại Quạt trần Mỹ

Công ty Cổ phần Quạt trần Mỹ chuyên phân phối các sản phẩm quạt trần LuxuryFan, quạt trần LuxAire thương hiệu Đài Loan đến cho khách hàng. Quạt trần Mỹ cam kết mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời với nhiều ưu điểm nổi bật.

- Sản phẩm chất lượng cao đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế với các sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng với nhiều công năng hiện đại: quạt trần đèn hiện đại, quạt trần đèn led trang trí, quạt trần trang trí cao cấp theo số cánh, quạt trần trang trí kết hợp đèn, quạt trần hiện đại theo chất liệu…

- Đảm bảo cung cấp mức giá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.

- Đơn vị còn cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

- Chính sách bảo hành động cơ trọn đời cho mọi khách hàng.

- Hỗ trợ đổi quạt miễn phí trong vòng 10 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

- Hỗ trợ lắp đặt tận nhà cho khách hàng có nhu cầu.

Với chính sách bảo hành, bán hàng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt, Quạt trần Mỹ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng có nhu cầu mua quạt trần trang trí. Đội ngũ nhân viên đảm bảo tư vấn chuyên nghiệp và cụ thể giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 122 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại:  084 355 3455

Email: info@quattranmy.com

Website: https://quattranmy.com/

 

;
;
.
.
.
.
.