Tập đoàn Enic khai trương showroom thiết bị nhà tắm, nhà bếp mới tại Đà Nẵng

.

Vào ngày 24-8, Enic chính thức mở cửa đón khách tại showroom Đà Nẵng. Sự kiện một lần nữa khẳng định sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu trên thị trường tiêu dùng Việt. 

Showroom mới của Enic tọa lạc tại 460 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Vị trí nằm liền kề trung tâm TP. Đà Nẵng, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực, thuận tiện cho việc di chuyển đến tham quan và trải nghiệm showroom. 

Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh tại showroom
Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh tại showroom

Enic là tập đoàn đa ngành sản xuất và kinh doanh các thiết bị smarthome, trong đó nổi bật nhất là thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp thông minh. Sau loạt showroom ra mắt từ Bắc vào Nam ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Quảng Trị hay cửa hàng đại lý độc quyền tại Ninh Bình,... Enic tiếp tục mở ra không gian trải nghiệm những sản phẩm hiện đại, chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của cư dân và doanh nghiệp trong khu vực khác.

Với diện tích không gian lớn 550m2, showroom Enic Đà Nẵng trưng bày hàng trăm thiết bị nhà tắm, nhà bếp thiết yếu với công nghệ tiên tiến. Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh phải kể đến như bồn cầu thông minh, sen tắm điều chỉnh nhiệt độ, tủ gương lavabo đèn led hay bồn tắm massage thủy lực,... Song song là các thiết bị nhà bếp như máy rửa chén bát, máy hút mùi cảm biến tay, bồn rửa chén đa năng,...

Thiết bị nhà bếp thông minh Enic.
Thiết bị nhà bếp thông minh Enic.

Không gian showroom được thiết kế khoa học, mỗi dòng sản phẩm được trưng bày theo từng khu vực tương ứng, thuận tiện đi lại cũng như kiểm tra tính năng sản phẩm. Enic trang bị hệ thống điện nước, ánh sáng đầy đủ để khách hàng trực tiếp trải nghiệm, từ đó có được sự đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm.

Trang bị đầy đủ, kỹ lưỡng hệ thống điện nước để thử sản phẩm.
Trang bị đầy đủ, kỹ lưỡng hệ thống điện nước để thử sản phẩm.

Ngoài ra, với tinh thần bám sát thực tế, Enic thiết kế phòng tắm mẫu ngay tại showroom để tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo, giúp khách hàng hình dung rõ hơn về nhiều phong cách hiện đại và tiện nghi.

Phòng tắm mẫu với đa dạng phong cách thiết kế.
Phòng tắm mẫu với đa dạng phong cách thiết kế.

Việc cho ra mắt nhiều showroom trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có showroom Đà Nẵng không chỉ là là chiến lược tăng độ nhận diện thương hiệu mà quan trọng trước hết là mang đến trải nghiệm không gian mua hàng thông minh tới nhiều người tiêu dùng hơn.

Trong bối cảnh thị trường thiết bị thông minh ngày càng sôi động, việc đảm bảo chất lượng sản phẩm là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp, Enic không phải là ngoại lệ. Vì vậy, Enic công tác song song giữa việc mở rộng số lượng showroom cho người dùng dễ tiếp cận và việc lắng nghe ý kiến, nhu cầu khách hàng để nâng cấp sản phẩm mỗi ngày.

Khách hàng có thể tới trực tiếp showroom Enic Đà Nẵng để tham quan và khám phá từng sản phẩm hoặc xem thông tin chi tiết tại: https://enic.vn/

;
;
.
.
.
.
.