Tiệm Chè Xíu - Địa điểm yêu thích của team chè, kem dừa

.

Nếu là một tín đồ của các món chè và ưu tiên những món chè ít ngọt hay những món kem dừa mát lạnh thì Tiệm Chè Xíu chính là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm Hội An.  Đây là một địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ địa phương, đang dần thu hút được nhiều khách du lịch và nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên các trang mạng xã hội.

Không gian Tiệm Chè Xíu

Tiệm Chè Xíu nằm tại số 157 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phô, Hội An. Đây là khu vực rất gần Phố cổ Hội An vì vậy khi đến thăm Phố cổ, bạn có thể ghé thăm và thưởng thức những món chè mát lạnh một cách dễ dàng.

Không gian bên ngoài Tiệm Chè Xíu.
Không gian bên ngoài Tiệm Chè Xíu.

Điểm nổi bật nhất của Chè Xíu đó chính là các món chè ít ngọt. Các loại chè này sẽ được làm từ những thành phần nguyên liệu thiên nhiên như nước cốt dừa, dừa tươi, khoai sọ, đậu xanh, đậu đỏ, các loại trái cây và sữa tươi tạo nên vị ngọt thanh vô cùng dễ chịu, không bị ngọt gắt từ những loại đường hóa học.

Quán chè rộng rãi cùng với thiết kế sang trọng, tinh tế.
Quán chè rộng rãi cùng với thiết kế sang trọng, tinh tế.

Không gian quán được bày trí theo phong cách hiện đại với hai khu vực dành cho thực khách là khu vực ngoài trời và khu vực có máy lạnh. Quán có diện tích lớn, được decor đẹp mắt phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều bạn trẻ. Dù hàng ngày, Tiệm Chè Xíu đón một lượng khách lớn nhưng vẫn có được không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều góc để “sống ảo”. Ngoài được thưởng thức những món chè ít ngọt ngon, có không gian thoải mái để trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè, bạn còn có thể lia máy để đem về những bức ảnh selfie lung linh.

Đặc biệt là vào những mùa nắng nóng, còn điều gì tuyệt hơn là được thưởng thức một chén chè mát lạnh trong không gian điều hòa mát mẻ. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm tránh nóng tuyệt vời của “team mê chè”.

Những món best seller nhà Xíu

Mỗi món ăn tại Tiệm Chè Xíu đều có mỗi vị ngon đặc trưng riêng, bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Nhà Xíu sẽ gợi ý đến bạn một số món best seller mà bạn nhất định phải thử khi đến đây:

- Chè Thái Sầu Riêng: chắc hẳn đây là món chè được những bạn “ đạo sầu riêng” cực kỳ mê mẩn. Đây cũng là món ăn mà nhiều thực khách lựa chọn khi đến nhà Xíu. Vị béo thơm ngọt lịm của sầu riêng kết hợp cùng nước cốt dừa ngọt thanh và các loại topping ăn kèm khác đã tạo nên một món chè đặc trưng, mang hương vị rất riêng của Tiệm Chè Xíu.

- Kem Đảo Dừa Madagascar: Món kèm này cũng là một trong những món best seller của nhà Xíu. Từ khi mở bán chính thức đến thời điểm hiện tại, món kem này chưa bao giờ hết hot với  5 viên kem vị dừa cuộn tròn chồng lên nhau đặt trong một quả dừa tươi hấp dẫn. Nếu bạn đi nhóm đông người thì nhất định phải thử ngay món kem này.

Các món ăn best seller tại Tiệm Chè Xíu.
Các món ăn best seller tại Tiệm Chè Xíu.

- Chè Đặc Biệt Nhà Xíu: Đây chính là món chè làm nên tên tuổi cho Tiệm Chè Xíu với 7 loại topping siêu chất lượng, kết hợp hài hòa tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nhiều thực khách đã trở thành tín đồ của món chè đặc biệt này ngay từ lần nếm thử đầu tiên.

- Ngoài ra, 10 loại tàu hủ tại chè Xíu và các loại chè như chè bưởi, chè thái, chè thốt nốt, chè dừa non lá dứa cũng được rất đông đảo thực khách yêu thích.

Nếu có dịp đến thăm Hội An thì bạn hãy đến thăm Tiệm Chè Xíu để cảm nhận sự vui tươi, tấp nập của Phố cổ và thưởng thức những món chè ít ngọt độc đáo, ngon miệng nhất. Nhà Xíu đảm bảo, đây nhất định sẽ là một trải nghiệm cực thú vị dành cho bạn đấy.

Thưởng thức chè ngon tại Tiệm Chè Xíu

Địa chỉ: 157 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phô, Hội An

Google Map: https://goo.gl/maps/Rmvpjv5FJQgSWZiR9

Số điện thoại: 0901888879

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchexiu

 

;
;
.
.
.
.
.