Top 3 xe đạp gấp Giant cần tham khảo trước khi mua

.

Hiện nay, xe đạp gấp ngày càng được ưa chuộng và phát triển tại các đô thị lớn bởi tính đa dụng của nó. Chúng ta có thể kết hợp di chuyển cùng các phương tiện khác như tàu điện trên cao, xe bus… để không phải chờ đợi trong những lúc cao điểm tắc đường.

Trong bài chia sẻ này, Thể thao 365 xin giới thiệu đến bạn top 3 xe đạp gấp Giant cần tham khảo trước khi mua, mời các bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tại sao xe đạp gấp Giant được ưa chuộng?

Được biết, Giant là một trong những thương hiệu xe đạp nổi tiếng trên toàn thế giới, có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Trải qua hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe đạp, xe đạp Giant đã xây dựng được danh tiếng của mình trên khắp thế giới, khẳng định chất lượng vượt trội, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng đáng tin cậy nhất.

Những mẫu xe đạp gấp Giant được người dùng yêu thích bởi đây là mẫu xe đạp thể thao có tính ứng dụng cao, có thể gấp gọn dễ dàng, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và thuận tiện hơn trong việc di chuyển ở các thành phố lớn, xe buýt, hoặc trên tàu.

Điều đặc biệt hơn, xe đạp gấp Giant được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp. Phần khung xe được làm bằng hợp kim thép hoặc nhôm đảm bảo được hiệu suất và gia tăng thêm độ bền cho xe.

Ngoài ra, xe đạp gấp Giant còn được thiết kế với mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng đa dạng hết sức bắt mắt đáp ứng được mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng. Nói chung, xe đạp gấp hãng Giant được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng, chất lượng tốt và có đa dạng sự lựa chọn.

Top 3 xe đạp gấp Giant cần tham khảo trước khi mua

Xe đạp gấp Giant Ithink Conway 20

Đây là mẫu xe đạp gấp nhập khẩu đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Xe đạp gấp Giant Ithink Conway 20 thuộc dòng xe đạp gấp kiểu dáng Citybike của hãng xe đạp gấp Giant, phù hợp để chúng ta đi lại trong thành phố.

Phần khung xe có thiết kế bằng thép CRMO rất cứng cáp, nhẹ nhàng dành cho cả trẻ em và người lớn đều có thể đi được. Xe có 4 màu bắt mắt tạo thêm nhiều cơ hội cho khách hàng lựa chọn.

Xe đạp gấp Giant Ithink Conway 20 có cách gấp rất đơn giản giúp cho người dùng có thể mang đi du lịch dễ dàng hoặc bỏ vào trong cốp ô-tô rất thuận lợi. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm phần bago bo tròn các góc đảm bảo an toàn cho người ngồi phía sau.

Phanh vành trước, đùm sau giúp mang đến sự an toàn và chính xác khi phải xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra.

Xe đạp gấp Giant Pakaway 1 2024

Xe đạp gấp Giant Parkway 1 2024 là mẫu xe đạp có khả năng gấp gọn của hãng Giant, đây là một thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường. Mẫu xe này sử dụng bánh 20 inch cùng thiết kế đặc trưng như phần khung và ghi đông được làm bằng hợp kim nhôm bền đẹp, chắc chắn, nhẹ nhàng đảm bảo tính tiện dụng cho người dùng.

Xe đạp gấp Giant Parkway 1 2024 có thể sử dụng để di chuyển trong thành phố, đi học hoặc có thể gấp gọn cho vừa vào cốp ô-tô dùng cho những chuyến du lịch. Mẫu sản phẩm này được Thể thao 365 nhập khẩu chính hãng, nguyên thùng và đang được phân phối trên phạm vi toàn quốc.

Xe đạp gấp Giant Expressway D 2024

Xe đạp gấp Giant Expressway D 2024 là mẫu xe đạp gấp của hãng Giant đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính năng tiện ích và thiết kế nhỏ gọn của nó.

Chúng ta có thể sử dụng chiếc xe đạp này để đi làm, đi học, đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. Chính vì được thiết kế nhỏ gọn nên nó dễ dàng được gấp lại và bỏ vào sau cốp ô-tô.

Phần khung xe được làm từ hợp kim nhôm nhẹ nhàng, bên ngoài bao phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng với 3 màu đẹp mắt xanh, trắng, đỏ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Hãng Giant đã trang bị cho mẫu xe đạp gấp Giant Expressway D 2024 bộ phanh vành cả bánh trước và sau giúp đảm bảo an toàn trong những trường hợp khẩn cấp.

Phần tay đề và bộ đề đều đến từ thương hiệu Shimano Nhật Bản nổi tiếng giúp xe vận hành êm ái ở các tốc độ khác nhau giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là top 3 mẫu xe đạp gấp Giant bạn cần tham khảo trước khi mua mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Mong rằng thông qua bài chia sẻ này bạn có thể lựa chọn được mẫu xe đạp gấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe mà chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì hãy đến ngay với Thể thao 365. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng bởi những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ xe đạp gấp, xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em... giá rẻ cao cấp uy tín chính hãng tại Việt Nam.

Website: https://thethao365.com.vn/

Điện thoại: 0898 696 808

Địa chỉ: 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.