Top 5 khách sạn Quy Nhơn gần biển nổi bật nhất trên Traveloka

.

Thành phố biển Quy Nhơn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình của thiên nhiên tuyệt diệu. Để chuyến du lịch thêm phần trọn vẹn, hãy để Traveloka giúp bạn chọn lựa một khách sạn gần biển, tiện nghi và thoải mái.

Khám phá “viên ngọc xanh” của miền Trung

Quy Nhơn, thành phố biển thuộc tỉnh Bình Định, từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những bãi biển tuyệt đẹp. Với vẻ đẹp hoang sơ chưa bị tác động nhiều bởi bàn tay con người, “viên ngọc xanh” của miền trung mang đến trải nghiệm du lịch yên bình, khác xa với những danh thắng quá đông đúc. Những điểm đến như Eo Gió, Kỳ Co, và Cù Lao Xanh thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm.

Một khách sạn tiện nghi sẽ giúp chuyến du lịch Quy Nhơn thêm trọn vẹn.
Một khách sạn tiện nghi sẽ giúp chuyến du lịch Quy Nhơn thêm trọn vẹn.

Không chỉ có thiên nhiên tuyệt đẹp, đến Quy Nhơn du khách còn cơ hội khám phá văn hóa địa phương đặc sắc. Ghềnh Ráng Tiên Sa là nơi gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của thi sĩ Hàn Mặc Tử, Tháp Đôi là một trong những di tích Chăm Pa còn được bảo tồn khá nguyên vẹn. Quy Nhơn là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên kỳ vĩ và những giá trị văn hóa lịch sử. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá lẫn nghỉ dưỡng.

5 khách sạn Quy Nhơn gần biển nổi bật trên Traveloka

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

Khách sạn nằm trong khu tổ hợp FLC Sea Tower sang trọng, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao. Tọa lạc ngay trên tuyến đường ven biển sầm uất, du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách Ngoài ra, khách sạn còn nổi bật với các tiện ích đẳng cấp như Sky Bar, Aqua Beach Club, Nature Spa và các nhà hàng đa dạng phục vụ từ ẩm thực Á đến Âu.

Lưu trú tại đây, du khách một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng và đáng nhớ.
Lưu trú tại đây, du khách một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng và đáng nhớ.

Grand Hyams Hotel Quy Nhơn

Nằm tại vị trí đắc địa số 28 Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, khách sạn là một sản phẩm mới của TMS Group, được thiết kế với phong cách ấn tượng, chuẩn mực của một khách sạn 5 sao quốc tế. Các phòng nghỉ tại Grand Hyams không chỉ có view tuyệt đẹp ra biển mà còn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến không gian nghỉ dưỡng bình. Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như Hi-Skylight với tầm nhìn bao quát thành phố, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao, và các dịch vụ ẩm thực, giải trí được chăm chút kỹ lưỡng. Với tất cả những điều này, Grand Hyams Hotel Quy Nhơn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi du khách khi ghé thăm Quy Nhơn.

Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Đây là khách sạn ở Quy Nhơn đầu tiên đạt chuẩn 5 sao, nổi bật với vị trí ngay sát bãi biển, cung cấp cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Với tòa nhà cao 24 tầng và hệ thống 256 phòng nghỉ hiện đại, khách sạn đáp ứng tốt nhu cầu của du khách dù là đi nghỉ dưỡng, công tác hay du lịch khám phá. Anya Premier Hotel có hàng loạt tiện ích như hồ bơi ngoài trời, Coco Spa với 22 liệu pháp massage chuyên nghiệp, phòng Gym hiện đại, nhà hàng Market 1 phục vụ các món ăn Á - Âu thượng hạng, Starlight Bar với view biển tuyệt đẹp.

Khách sạn này là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Quy Nhơn.
Khách sạn này là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Quy Nhơn.

Odin Hotel Quy Nhơn

Khách sạn là một điểm lưu trú cao cấp nằm tại số 06 Trần Cao Vân, thành phố Quy Nhơn, chỉ cách Bãi biển Quy Nhơn khoảng 400m. Odin Hotel được thiết kế với phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp cho cả du lịch gia đình, công tác hay kỳ nghỉ lãng mạn. Ngoài các hạng phòng đa dạng, trang bị hiện đại, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng Hestia và Lobby Bar & Cafe phục vụ du khách. Với tất cả những tiện ích và dịch vụ chu đáo, Odin Hotel Quy Nhơn hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo và đáng nhớ.

L’Amor Boutique Hotel Quy Nhơn

Tọa lạc tại lô 1H1 đường Nguyễn Thị Định, L’Amor Boutique Hotel Quy Nhơn chỉ cách bãi biển Quy Nhơn khoảng 550m, thuận tiện cho việc khám phá các điểm đến nổi tiếng của thành phố. Khách sạn cao 18 tầng với 168 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, mang phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng, nơi du khách có thể thả mình vào làn nước mát và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Quy Nhơn từ trên cao. Với vị trí đắc địa và dịch vụ chất lượng, L’Amor Boutique Hotel Quy Nhơn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Việc lựa chọn một khách sạn Quy Nhơn gần biển sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm phần hoàn hảo. Đừng quên truy cập Traveloka để đặt phòng ngay hôm nay và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

;
;
.
.
.
.
.