Top 5 mẫu bàn làm việc 1m Đức Khang nhỏ gọn tối ưu diện tích

.

Mẫu bàn làm việc 1m kích thước nhỏ gọn phù hợp bố trí trong những văn phòng làm việc có diện tích khiêm tốn hoặc đặt tại nhà. Bàn vẫn có thể đáp ứng được công năng sử dụng, mang đến hiệu suất làm việc tốt cho chủ nhân.

Ưu điểm của bàn làm việc 1m

Bàn làm việc 1m là mẫu bàn có chiều dài mặt bàn 1m, chiều rộng thường từ 0,6 – 0.75m, đủ để đặt 1 chiếc máy vi tính và chút tài liệu, dụng cụ hỗ trợ làm việc như bút, sổ, ghim… Mẫu bàn này thường làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine, sử dụng chân gỗ hoặc chân sắt gọn nhẹ, thông thoáng.

Ưu điểm của mẫu bàn làm việc 1m đó là:

- Giúp tối ưu diện tích: Đây có lẽ là điểm mạnh tuyệt vời nhất của mẫu bàn làm việc này. Nhờ kích thước nhỏ gọn mà bàn phù hợp với các văn phòng, địa điểm eo hẹp về diện tích. Đối với các văn phòng nhỏ, đặt bàn văn phòng chân sắt 1m thay vì 1.2m, 1.4m thông thường sẽ giúp đặt được thêm bàn làm việc, có chỗ ngồi cho nhiều nhân viên hơn hoặc đơn giản là bàn làm việc nhỏ sẽ khiến văn phòng được thông thoáng, dễ chịu, bớt bí bách và chật chội.

- Phù hợp bố trí nhiều không gian: Ngoài bố trí ở các văn phòng tại công ty thì bàn làm việc 1m rất được ưa chuộng để đặt tại nhà, thường đặt trong phòng ngủ để chủ nhân có thể tiện làm việc.

- Giá thành rẻ: So với bàn làm việc 1.2m, 1.4m, 1.6m thì bàn làm việc 1m tốn ít nguyên liệu hơn, bởi vậy chi phí cũng sẽ thấp hơn, giúp tiết kiệm 1 phần chi phí đáng kể.

- Dễ vận chuyển: Khi có nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển nhà, thiết kế bàn làm việc kích thước 1m nhỏ gọn sẽ giúp việc vận chuyển được thuận tiện, dễ dàng, bớt cồng kềnh hơn.

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m Đức Khang nhỏ gọn, giá tốt

Tại Nội thất Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn làm việc kích thước 1m nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, sử dụng chất liệu tốt, bền bỉ, giá thành hợp lý để khách hàng lựa chọn.

Bàn làm việc chân sắt IRX Đức Khang

Thiết kế chân bàn sắt hình chữ X độc đáo và mới lạ cùng với thanh sắt ngang gia cố bên dưới, nhờ vậy bàn vững chắc, đem lại sự an tâm và an toàn cho người ngồi. Chân bàn được sơn lớp tĩnh điện bên ngoài màu trắng, có công dụng chống han gỉ, mài mòn tốt, tăng tuổi thọ sử dụng. Do kích thước bàn làm việc 1m IRX có phần khiêm tốn, do đó bạn có thể mua kết hợp với hộc tủ di động nhỏ để dưới gầm bàn nhằm tăng diện tích lưu trữ, cất giữ tài liệu, sổ sách, đồ cá nhân…

Bàn làm việc 1m Đức Khang IRQV

Nội thất Đức Khang có hàng trăm mẫu bàn văn phòng 1m đẹp, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, thông minh. Trong đó mẫu bàn IRQV gây ấn tượng bởi sự đơn giản, tiện dụng, sử dụng chân bàn sắt sơn tĩnh điện dạng hộp vuông khỏe khoắn. Mặt bàn và chân bàn được liên kết chắc chắn thông qua hệ thống ốc vít cố định, có thể tháo lắp dễ dàng khi có nhu cầu vận chuyển đến nơi khác. Kích thước bàn lần lượt W x D x H(mm) = 1.000 x 600 x 750, phù hợp với vóc dáng người Việt. Khi bố trí trong văn phòng làm việc sẽ giúp văn phòng được chuyên nghiệp, tối ưu diện tích tốt, tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc.

Bàn làm việc 1m Đức Khang chân côn IRC

Thiết kế chân bàn dạng chân côn, choãi ra 4 phía để tăng cường khả năng chịu lực tốt cho sản phẩm. Thay vì sử dụng chân hộp sắt, chân côn thuôn tròn mềm mại giúp bàn làm việc đẹp tinh tế và thanh lịch hơn, hạn chế tổn thương nếu người ngồi va chạm vân vào. Mặt bàn màu gỗ vàng sáng đẹp mắt, tươi sáng, trên mặt bàn có lỗ đi dây điện để giúp cố định dây điện, dây sạc, dây mạng, giúp không gian bàn làm việc được gọn gàng và ngăn ngắp.

Bàn làm việc Đức Khang DKBVPHD10

Tinh tế, thanh lịch là những cụm từ để nói về mẫu bàn làm việc 1m DKBVPHD10 từ thương hiệu Nội thất Đức Khang. Mặt bàn màu nâu sáng, có các đường vân gỗ tự nhiên thẩm mỹ. Chất liệu mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp Melamine bề mặt trơn mịn, chống thấm nước, chống mối mọt hiệu quả. Bàn có chân nhựa điều chỉnh độ cao, giúp khi dịch chuyển bàn không gây tiếng động hay làm trầy xước mặt sàn.

Bàn làm việc chân sắt Đức Khang IRZ

Thiết kế chân bàn hình chữ Z tuy thanh mảnh độc đáo những vô cùng chắc chắn. Chân sắt sơn tĩnh điện nhỏ gọn, không gây bí bách như mẫu chân bàn gỗ truyền thống. Mặt bàn màu nâu cà phê lạ mắt, màu sắc này giúp người ngồi có thể tập trung tối đa khi làm việc, không dễ bị xao nhãng bởi các yếu tố bên ngoài. Mẫu bàn làm việc 1m này đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều cá nhân hoặc các công ty để lắp đặt cho văn phòng làm việc của mình, kiến tạo môi trường chuyên nghiệp.

Trên đây là các mẫu bàn làm việc 1m Đức Khang đang bán chạy nhất thị trường. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua 1 trong các mẫu bàn trên thì xin vui lòng liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Nội thất Đức Khang

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

- Website: noithatduckhang.com

- Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.