Top 5 tủ tài liệu 4 cánh Đức Khang bán chạy nhất 2024

.

Giới thiệu đến bạn top 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh Đức Khang được ưa chuộng nhất năm 2024. Đức Khang chuyên cung cấp nội thất văn phòng giá xưởng, bảo hành dài hạn, giao hàng toàn quốc nhanh chóng.

Ưu điểm vượt trội của tủ tài liệu 4 cánh

Tủ tài liệu 4 cánh có nhiều ưu điểm nổi bật nên nó được sử dụng rất nhiều trong các không gian làm việc, văn phòng. Cụ thể như sau:

- Kích thước rộng rãi: Tủ văn phòng 4 cánh thường có diện tích lưu trữ lớn hơn so với các loại tủ ít khoang hay cánh hơn. Điều này cho phép người dung lưu trữ nhiều tài liệu, hồ sơ và đồ dụng văn phòng hơn, đồng thời giữ cho không gian làm việc của bạn gọn gàng và giúp tiết kiệm diện tích hơn.

- Dễ dàng lưu trữ hồ sơ, đồ dùng: Tủ 4 cánh văn phòng thường có nhiều ngăn và kệ, giúp người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ đạc. Điều này hỗ trợ việc quản lý tài liệu hiệu quả hơn, đồng thời giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khi cần.

- Bảo mật và tiện lợi: Đa số tủ tài liệu 4 cánh đều được lắp thêm khóa để nâng cao tính bảo mật. Bên cạnh đó, các đợt hay kệ tủ còn có thể thay đổi kích thước để linh hoạt hơn trong việc cất giữ hồ sơ và đồ dùng.

- Thiết kế đẹp, bền bỉ: Tủ tài liệu 4 cánh thường có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách văn phòng. Tủ còn được làm từ các vật liệu (gỗ, nhựa, sắt,...) bền bỉ và chắc chắn giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm và khả năng chịu tải tốt.

Top 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh Đức Khang bán chạy nhất 2024

Dưới đây là top 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh Đức Khang bán chạy nhất năm 2024, bạn có thể tham khảo ngay để có thêm gợi ý lựa chọn cho không gian làm việc của mình.

Tủ tài liệu 4 cánh mở WCB-36 Đức Khang

Tủ đựng tài liệu luôn là một sản phẩm không thể thiếu trong các không gian văn phòng. Mẫu tủ WCB-36 của Nội thất DKF được thiết kế dạng tủ thấp với 4 cánh mở rộng rãi.

 

Tủ WCB-36 có 4 cánh mở rộng rãi tạo thành 1 dãy tủ dài rộng rãi. Bên trong tủ có 1 đợt tủ ngang ngăn tủ thành 2 khoảng ngang chắc chắn và rộng rãi. Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng chung. Tủ không có tay nắm nhưng vẫn đảm bảo người dùng có thể đóng mở cánh tủ dễ dàng và rất thẩm mỹ. Tham khảo thêm 100+ mẫu tủ tài liệu gỗ Đức Khang đẹp, hiện đại nhất hiện nay.

Tủ tài liệu 4 cánh WCB-35 Đức Khang tủ cao, có khóa

 

WCB-35 là mẫu tủ hồ sơ cao Dean của DKF. Sản phẩm được thiết kế với 4 khoang tủ có cánh mở kèm khóa bảo mật. Chất liệu tủ làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chắc chắn, bền bỉ đến 20 năm.

WCB-35 có 4 khoang tủ, 2 khoang cao phái trên và 2 khoang thấp hơn bên dưới. Trong các buồng tủ lại được chia nhỏ bằng 3 đợt tủ ngang chắc chắn. Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Kiểu tủ cao này giúp tiết kiệm được diện tích bề ngang của căn phòng. Giúp lưu trữ được nhiều tài liệu, đồ dùng hơn.

Tủ tài liệu 4 cánh WCB-21 Đức Khang có kèm 3 ngăn kéo

Tủ hồ sơ WCB-21 của Nội thất Đức Khang có kiểu dáng độc đáo với 4 khoang cánh mở và 3 ngăn kéo tủ. Khác với nhiều mẫu tủ tài liệu khá chỉ có riêng khoang tủ hoặc ngăn kéo tủ. Mẫu tủ hồ sơ WCB-21 lại có thiết kế tích hợp cả 2 kiểu khoang và ngăn kéo tủ kết hợp.

 

Với phần khoang tủ phía dưới có 4 cánh mở và bên trong có 1 đợt tủ ngang ngăn chia tủ làm 2 khoang để đồ. Cánh cửa kín giúp tránh bụi bẩn cho tài liệu và đồ đạc bên trong. Cũng như đảm bảo sự riêng tư cho người dùng. Còn với phần ngăn kéo tủ phía trên thì được thiết kế đơn giản. Phần ray kéo tủ được nhập khẩu cao cấp đảm bảo mang lại cho người dùng cảm giác tiện lợi nhất.

Tủ hồ sơ 4 cánh lùa WCB-18 Đức Khang

Tủ tài liệu cánh lùa WCB-18 mang đến một không gian văn phòng hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm có thể phù hợp bố trí  ở nhiều văn phòng khác nhau, kể cả văn phòng nhỏ hẹp. Phần cánh tủ sẽ được kéo sang 2 bên trái và phải thay vì mở 1 góc 180 độ như tủ cánh mở. Từ đó mà nó có thể đặt tại các vị trí hẹp, không gian nhỏ.

Tủ có 4 cánh lùa với thiết kế nhỏ gọn, bên trong có 1 đợt tủ ngang ngăn chia tủ làm 2 khoang để đồ. Cánh cửa kín giúp tránh bụi bẩn cho tài liệu và đồ đạc bên trong. Cũng như đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.

 

Tủ hồ sơ 4 cánh WCB-14 Đức Khang tủ cao, cánh kết hợp kính tiện lợi

Mẫu tủ tài liệu gỗ cao cánh kính WCB-14 của Đức Khang có thiết kế hiện đại và cao cấp. Sản phẩm phù hợp với các không gian văn phòng hiện đại, sang trọng. Tủ tài liệu đứng WCB-14 có kích thước cao, tận dụng được diện tích chiều cao tại các mảng tường văn phòng. Từ đó lưu trữ được nhiều giấy tờ, đồ đạc hơn mà không tốn quá nhiều không gian phòng.

 

Tủ chia làm 2 phần cánh khác nhau. Phần tủ phía trên là cánh kính, giúp tìm kiếm tài liệu dễ dàng hơn. Và phần tủ dưới là cánh gỗ kín để tăng tính riêng tư, tránh bụi bẩn. Tủ có tổng cộng 6 đợt rộng rãi để sắp xếp giấy tờ, đồ dùng.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về tủ tài liệu 4 cánh trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm nội thất văn phòng và dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Nội thất Đức Khang

- Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, đường Linh Đàm, khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.