Bồn rửa bát inox là gì? Có nên sử dụng bồn rửa bát inox không?

.

Hiện nay, bồn rửa bát inox là thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Không những có mức giá hợp lý, sản phẩm này còn bền bỉ với khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa rất tốt. Ngoài ra, do là dòng phổ thông nên bồn rửa bát inox rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Vậy có nên sử dụng chậu rửa bát inox cho gia đình không? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời chính xác. 

Bồn rửa bát inox là gì? Ưu và nhược điểm của bồn rửa bát inox

Bồn rửa bát inox là một loại bồn rửa chén được làm từ inox (hay thép không gỉ - hợp kim của sắt, crom và một số nguyên tố khác). Đây là thiết bị nhà bếp quan trọng, được sử dụng để rửa chén bát, thực phẩm cũng như các vật dụng khác.

Ngoài dòng inox thì bồn rửa bát còn được làm từ nhiều chất liệu khác như đồng, đá nhân tạo, đá granite, gốm ceramic…

Ưu và nhược điểm của bồn rửa bát inox.
Ưu và nhược điểm của bồn rửa bát inox.

Ưu điểm của bồn rửa bát inox là:

- Độ bền cao: Inox (hay thép không gỉ) là chất liệu được sử dụng phổ biến để làm bồn nước, bể ngầm, chậu rửa. Inox có khả năng chịu được tác động mạnh, chống va đập, móp méo nên rất bền bỉ.

- Chống ăn mòn, chống rỉ sét: Inox gần như không bị oxy hoá, không bị rỉ sét khi tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa thông thường, đảm bảo bề mặt chậu luôn sạch sáng bóng.

- Thời gian sử dụng lâu dài: Inox là vật liệu bền bỉ nên chậu rửa inox có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị hư hỏng.

- Dễ dàng vệ sinh: Với chậu inox, bạn chỉ cần sử dụng các chất tẩy rửa thông thường hoặc nước ấm để vệ sinh bề mặt chậu. Bởi mặt inox trơn, ít bám bẩn. Nhiều dòng chậu còn được mạ nano bạc/nano đen để tăng tính thẩm mỹ cũng như giúp chậu dễ vệ sinh hơn.

- Đa dạng mẫu mã: Bồn rửa chén inox rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành nên phù hợp với mọi phân khúc người dùng.

Nhược điểm của bồn rửa bát inox:

- Tiếng ồn: Khi xả nước hoặc đặt đồ vật vào bồn thì bồn inox sẽ tạo ra tiếng ồn lớn hơn so với chậu rửa bát đá. Điều này có thể gây khó chịu đối với người dùng, đặc biệt là người dùng thuộc phân khúc cao cấp.

- Bề mặt dễ bị xước: Mặc dù rất bền nhưng bề mặt bồn inox vẫn có thể bị xước nếu bạn sử dụng các vật sắc nhọn để cọ rửa.

Có nên sử dụng bồn rửa bát inox cho gia đình không?

Với những phân tích trên thì có thể thấy, bồn rửa chén bát inox sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, là một trong những lựa chọn phù hợp với nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định cuối cùng thì bạn có thể tham khảo cân nhắc một số yếu tố sau:

- Không gian căn bếp: Bồn rửa bát inox có dòng 1 hố, 2 hố hoặc có bàn chờ với nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể tuỳ ý lựa chọn để phù hợp nhất với không gian căn bếp, tránh chọn dòng quá to hoặc quá nhỏ.

- Ngân sách: Chậu rửa bát là sản phẩm sử dụng hàng ngày, thường xuyên nên bạn cân đối lựa chọn dòng sản phẩm chính hãng chất lượng cao để sử dụng được lâu dài.

- Thương hiệu: Hiện nay, các thương hiệu chuyên cung cấp chậu rửa bát inox phổ biến là Sơn Hà, Kagol, Konox, Bancoot…

Ngoài ra, để lựa chọn được bồn rửa chén phù hợp nhất, bạn có thể gạch đầu dòng một số tiêu chí quan trọng như chất liệu inox (201, 304 hay 403), độ dày inox của chậu, số lượng hố, kích thước, kiểu dáng, các tính năng đi kèm…

Địa chỉ mua bồn rửa bát inox chính hãng giá tốt

Địa chỉ mua bồn rửa bát chén inox chính hãng giá ưu đãi.
Địa chỉ mua bồn rửa bát chén inox chính hãng giá ưu đãi.

Như vậy có thể thấy, bồn rửa bát inox là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình hiện nay. Sản phẩm có đa dạng mức giá, nhiều kiểu dáng mẫu mã nên tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn chủ quan mua sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng giá rẻ đang bán tràn lan trên thị trường. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, mua bồn rửa bát chính hãng tại các địa chỉ uy tín. Và Sonha.net.vn - Đại lý Sơn Hà chính là điểm đến hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Khi đặt mua hàng trực tuyến tại website Sonha.net.vn, bạn sẽ được cam kết:

- Mua sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ của nhà sản xuất.

- Được bảo hành theo đúng quy định (bắt đầu từ thời điểm mua).

- Được hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

- Được mua hàng với mức giá tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi giảm sốc.

Hãy liên hệ ngay tới tổng đài: 0969.26.90.90 để được chuyên viên bán hàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và báo giá ưu đãi cho bạn.

;
;
.
.
.
.
.