Cơ sở Điêu khắc Đá mỹ nghệ Non Nước - Tinh hoa nghệ thuật tại cơ sở Đức Toàn

.

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Non nước là một trong những nơi lưu trữ được những sản phẩm nghệ thuật độc đáo, với sự kết hợp tinh tế giữa bàn tay điêu khắc và tài năng sáng tạo của các nghệ nhân. Đức Toàn là một cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực điêu khắc đá mang đến những tác phẩm nghệ thuật làm say lòng người. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Đức Toàn - Nơi hội tụ những nghệ nhân

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Đức Toàn là cơ sở đã tồn tại lâu đời tại Làng đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng. Nơi đây được ra đời với những nghệ nhân lành nghề, giàu lòng nhiệt huyết và đam mê nghệ thuật điêu khắc đá. Các nghệ nhân, thợ điêu khắc đều có tay nghề cao, được trau dồi qua nhiều năm tháng. Các nghệ nhân luôn cố gắng nâng cao tay nghề nhằm tạo ra những sản phẩm đá nghệ thuật ưng ý nhất.

Mỗi tác phẩm đá đều được làm từ cái tâm, với một sự kỳ công vô cùng. Các nghệ nhân luôn “thổi hồn vào đá” tạo nên những sản phẩm chỉn chu nhất. Những nghệ nhân luôn tìm hiểu kỹ càng, có am hiểu với những hình tượng khác nhau để làm toát lên vẻ đẹp của mỗi bức tượng. Mỗi bức tượng sẽ có một đặc trưng riêng, làm toát lên được thần thái cần có của bức tượng bởi vậy các nghệ nhân phải thật sự có tâm với nghề, và đặt hết tâm huyết mới có được những bức tượng chân thật nhất.

Chất lượng luôn luôn đi đầu tại Cơ sở điêu khắc đá Đức Toàn

Tại cơ sở Điêu khắc đá Đức Toàn, chất lượng không chỉ là một tiêu chí mà là nền tảng và tôn chỉ hoạt động của cơ sở. Với danh tiếng vững chắc trong ngành điêu khắc đá mỹ nghệ, Đức Toàn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo mỗi sản phẩm đều đáp ứng được tiêu chuẩn về thẩm mỹ. Từ việc chọn nguyên liệu đến quy trình chế tác, mỗi bước đều được thực hiện với sự cẩn trọng và tỉ mỉ.

Tất cả các sản phẩm mới của Cơ sở điêu khắc mỹ nghệ Đức Toàn đều được bảo hành từ 2 đến 20 năm tùy vào từng sản phẩm kể từ ngày giao hàng. Tất cả những sản phẩm do lỗi trong quá trình sản xuất, lỗi kỹ thuật, kết cấu, bong tróc sơn tự nhiên đều được bảo hành. Nếu nghiêm trọng chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm tương tự hoàn toàn mới hoặc hoàn trả lại sản phẩm mà không tốn thêm chi phí nào.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt hàng các loại tượng như Tượng Phật Di Lặc bằng đá, Tượng Đức Mẹ, Tượng Bác Hồ,... thì Cơ sở tượng đá Đức Toàn chắc chắn là địa chỉ bạn nên tham khảo. Cơ sở cam kết 100% về chất lượng, chế độ bảo hành và giá cả cạnh tranh nhất thị trường, giá tại xưởng không qua trung gian.

Các sản phẩm tiêu biểu tại Cơ sở điêu khắc đá Đức Toàn

- Đài phun nước bằng đá cẩm thạch với đa dạng thiết kế còn mang ý nghĩa thu hút nhiều may mắn, tài khí, sự thịnh vượng.

- Các tượng Phật giáo (Ngài Kim Cang Hộ Pháp, Tượng Quan Âm, Tượng Di Lặc,...) mang ý nghĩa tinh thần to lớn, biểu tượng sự ấm no hạnh phúc.

- Bảng hiệu bằng đá khắc chữ được xem là những lựa chọn quảng cáo độc đáo và đẹp mắt, góp phần tạo nên sự nổi bật cho thương hiệu của bạn. Ngoài ra thì bảng hiệu đá có có khả năng chống chịu thời tiết tốt, mang nhiều lợi ích cho môi trường.

- Tượng động vật, vật phẩm phong thủy (Tượng Rồng đá, Tượng Kỳ Lân,...) tùy vào mỗi loại tượng và mục đích sử dụng, tượng làm tăng tính thẩm mỹ, hoặc tạo điểm nhấn cho không gian.

- Và còn rất nhiều sản phẩm khác cho bạn tham khảo khi đến với Cơ sở đá mỹ nghệ Đức Toàn.

Bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn đặt mua các sản phẩm phong thủy nào khác, như sản phẩm đá, sản phẩm tượng đá mỹ nghệ bền đẹp,... Hãy liên hệ với Công ty TNHH Điêu khắc đá mỹ nghệ Đức Toàn để được tư vấn kỹ hơn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐIÊU KHẮC ĐÁ MỸ NGHỆ ĐỨC TOÀN

- Địa chỉ: Lô 56, Nguyễn Duy Trinh, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Hotline: 0905 228 579

- Email: tuongdaductoan@gmail.com

- Fanpage: fb.com/tuongdaductoan

- Website: https://tuongdaductoan.com

 

;
;
.
.
.
.
.