Đến Thái Lan, du khách không nên bỏ qua 5 địa điểm cực thú vị này

.

Thái Lan từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất châu Á. Với nền văn hóa đa dạng và ẩm thực phong phú, đất nước này luôn biết cách làm say lòng du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Thái Lan, đừng bỏ qua 5 địa điểm vui chơi cực kỳ thú vị được chia sẻ bên dưới đây.

Sea Life Bangkok Ocean World

Sea Life Bangkok Ocean World là một trong những thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, nằm tại trung tâm thành phố Bangkok, Thái Lan, ngay bên dưới trung tâm thương mại Siam Paragon. Được xây dựng với diện tích khổng lồ lên đến hơn 10.000m2, thủy cung Sea Life Bangkok Ocean World sở hữu hơn 30.000 sinh vật biển, đa dạng hơn 400 loài khác nhau, mang đến một hệ sinh thái tuyệt vời.

Bất kỳ du khách nào đã đến Sea Life Bangkok Ocean World chắc chắn đều sẽ bất ngờ với không gian thủy cung rộng lớn nơi đây. Mở cửa từ sáng cho đến hết 8h tối, do đó mà mọi người cần chú ý lựa chọn khung giờ tham quan để đặt vé. Để mua được vé Sea Life Bangkok Ocean World với giá cực ưu đãi, mọi người có thể ghé ngay Traveloka - Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á để xem và đặt trực tuyến dễ dàng.

Cung điện Hoàng gia – Grand Place

Đã đến Thái Lan thì chắc chắn một địa điểm mà mọi người không thể bỏ qua chính là cung điện Hoàng Gia Grand Place. Đến đây, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc cung điện vô cùng độc đáo, các công trình nổi tiếng như là: Chakri Mahaprasad, cung điện Huy Hoàng, cung điện Chitralada,,...

Nằm ngay tại thủ đô Bangkok, mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng taxi hoặc xe buýt. Cung điện Hoàng Gia mở cửa đón du khách từ 8 giờ 30 đến 15 giờ 30 hàng ngày. Khi đến đây, mọi người nên thuê các trang phục truyền thống để có cho mình những bộ ảnh checkin ấn tượng nhất. Giá vé tham quan cung điện Hoàng Gia là 350 nghìn đồng/khách.

Chùa Phra Kaew – Chùa Phật Ngọc

Một địa điểm nhất định phải ghé đến khi du lịch Thái Lan chính là Chùa Phra Kaew – Chùa Phật Ngọc. Sở hữu kiến trúc cổ điển, đầy uy nghiêm, chùa Phật Ngọc là một trong những ngôi chùa nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á. Chùa được xây dựng từ thời Vua Rama I cách đây hơn 230 năm.

Vì nằm trong khuôn viên cung điện Hoàng Gia nên mọi người có thể ghé qua chùa dễ dàng nếu có đến tham quan cung điện. Không gian bên trong cung điện khá rộng lớn nên mọi người có thể đặt xe Tuk tuk để di chuyển dễ dàng giữa các điểm tham quan.

BTS Skytrain Bangkok

BTS Skytrain Bangkok là một trong những phương tiện đi lại hiện đại và cực kỳ tiết kiệm tại Thái Lan. Thay vì mất thời gian để book taxi đi lại, hầu hết du khách đều lựa chọn BTS Skytrain Bangkok để tận hưởng không gian đi lại trên cao tuyệt vời. Hỗ trợ đưa đón khách tại sân bay đi đến trung tâm thành phố, hoặc đi lại giữa các điểm ga cố định, mọi người có thể thoải mái di chuyển quanh khu vực đô thị Bangkok. Hoặc có thể đến bến xe Mochit, chợ cuối tuần Chatuchak, Siam Square, hoặc khu mua sắm Asok,...

Để sử dụng dịch vụ của BTS Skytrain Bangkok, mọi người cần đặt vé, vé dịch vụ cực kỳ rẻ chỉ từ 100 nghìn đồng/khách. Để tham khảo trước giá vé, mọi người chỉ cần ghé đến Traveloka để xem, cũng như mua vé nhanh chóng, dễ dàng.

Cartoon Network Amazone Waterpark

Địa điểm tham quan Thái Lan nổi tiếng cuối cùng mà mọi người không nên bỏ lỡ chính là Cartoon Network Amazone Waterpark. Là công viên nước lớn nhất Thái Lan, được xây dựng và khánh thành vào năm 2014, công viên sở hữu diện tích lớn với quy mô các trò chơi khổng lồ.

Ngoài các khu trượt nước siêu lớn, ở đây còn có khu vui chơi trong nhà, khu ẩm thực phong phú. Hãy dành 1 ngày để có thể trải nghiệm hết những thú vui tại đây và mang về cho mình những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Còn có rất nhiều địa điểm khác mà mọi người không nên bỏ lỡ khi đến Thái Lan. Hãy tìm hiểu và lên lịch trình cho chuyến đi của mình. Đừng quên ghé đến Traveloka để đặt vé vui chơi, vé xe hoặc đặt phòng khách sạn tiện lợi, uy tín và tiết kiệm nhất. 

;
;
.
.
.
.
.