Kingroom bật mí bí quyết chọn mua vòi sen tắm chất lượng, phù hợp

.

Là một trong những thiết bị sử dụng không thể thiếu trong các nhà tắm, vòi sen tắm không chỉ mang đến trải nghiệm sử dụng trong việc cung cấp nước khi tắm. Hơn hết thiết kế đặc biệt còn giúp không gian thêm phần sang trọng. Vậy nên chọn sản phẩm mẫu mã thế nào, chất lượng ra sao? Kingroom sẽ bật mí cho bạn những bí quyết hữu ích.

Vòi sen tắm là gì, có nên sử dụng vòi sen tắm?

Vòi sen tắm hay còn gọi là vòi tắm, là một thiết bị cung cấp nước trong các phòng tắm. Khác với những thiết bị khác, vòi sen tắm thường được lắp cố định hoặc có thể di chuyển vòi sen với đường ống dài cao hơn người tắm.

Vòi sen tắm - Thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm.
Vòi sen tắm - Thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm.

Cấu tạo đặc biệt ở vòi sen tắm là đầu vòi có nhiều lỗ nhỏ li ti để tạo hình dòng chảy khác nhau. Không đơn giản chỉ để cung cấp nước cho người tắm mà việc tắm vòi sen còn có tác dụng massage thư giãn, tạo cảm giác thoải mái; giúp làn da sạch, khỏe. Đặc biệt khi tắm bằng voi sen sẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Ngoài ra, thiết bị này cũng góp phần nâng tầm không gian sống, vừa đẹp vừa mang đến sự đẳng cấp cho phòng tắm. Đó là lý do, vòi sen tắm ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Cách chọn vòi sen tắm và những tiêu chí cần biết

Với sự phát triển của các thiết bị nhà tắm, hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều loại vòi sen tắm với mức giá và thiết kế khác nhau khiến khách hàng khó lựa chọn. Những bí quyết mà Kingroom bật mí dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua được sản phẩm ưng ý.

- Lựa chọn loại vòi sen tắm phù hợp với không gian

Chọn vòi sen tắm phù hợp với kiến trúc không gian sẽ mang đến cảm giác hài hòa, thoải mái, tiện nghi của sản phẩm.

Với không gian rộng bạn có thể sử dụng vòi sen tắm di động, tắm góc hoặc tắm mưa để tạo cảm giác thoải mái và tăng cường tính thẩm mỹ. Với những không gian chật hẹp nên chọn vòi sen tắm đứng cố định để tiết kiệm diện tích.

Hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian.
Hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian.

Xem xét yếu tố ánh sáng phòng tắm để lựa chọn vòi sen tắm cũng rất quan trọng. Một số vòi sen tắm có đèn Led sẽ giúp không gian sáng hơn, việc trải nghiệm dễ dàng hơn.

- Chú ý đến sự an toàn và chất lượng sản phẩm

Tính an toàn là một trong những tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng rất quan tâm khi mua sản phẩm vòi sen tắm. Bởi ngoài việc cung cấp nước, thiết bị này còn phải đáp ứng trong việc loại bỏ các tạp chất gây hại tích tụ bên trong vòi sen tắm lâu ngày gây ra.

Đặc biệt chất liệu làm nên vòi sen tắm cũng rất quan trọng để quyết định khả năng chịu lực, độ bền của thiết bị. Việc sử dụng song song hai nguồn nước nóng lạnh sẽ đòi hỏi thiết bị có khả năng chịu nhiệt lượng cao, với những chất liệu thông thường rất dễ sẽ bị oxi hóa.

- Đặt tính tiện dụng và yếu tố thẩm mỹ lên trên

Yếu tố tiện dụng của sản phẩm là việc tiếp cận, sử dụng và vận hành dễ dàng. Phù hợp với không gian phòng tắm, thuận tiện trong việc di chuyển khi đang sử dụng cũng như việc tháo lắp trong quá trình vệ sinh thiết bị.

Ngoài ra, vòi sen tắm còn đáp ứng 2 tiêu chí thẩm mỹ quyết định sự hấp dẫn đến người sử dụng. Tiêu chí thẩm mỹ đầu tiên là về hình dáng kích thước, màu sắc của thiết bị có phù hợp với không gian, phong cách và gu thẩm mỹ của người dùng.

Tiêu chí thứ hai về thẩm mỹ của sản phẩm vòi sen tắm là lớp mạ bên ngoài của vòi tắm phải đáp ứng các yếu tố về chống bong tróc, độ bám của lớp mạ điện cao và tạo độ sáng cho sản phẩm trong thời gian dài khi sử dụng.

- Ưu tiên lựa chọn vòi sen tắm của thương hiệu uy tín

Lựa chọn một sản phẩm chất lượng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, việc đó không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và tránh việc hư hỏng trong quá trình sử dụng hoặc không đúng với yêu cầu, sở thích của người dùng.

Một sản phẩm có thưởng hiệu sẽ đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm.
Một sản phẩm có thưởng hiệu sẽ đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm.

Lựa chọn vòi sen tắm chất lượng phải được sản xuất từ những nhãn hàng chất lượng, uy tín trên thị thường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung ứng vòi sen tắm với nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh tha hồ cho người sử dụng lựa chọn. Một trong những nhà cung cấp vòi sen tắm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó chính là hãng Kingroom.

Vòi tắm Kingroom hiện đang có rất nhiều mẫu mã, chất liệu như: vòi sen tắm đứng, vòi sen tắm âm tường, vòi sen tắm mạ vàng, mạ đồng,... Giá thành cũng đa dạng theo nhu cầu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nội thất Kingroom - Địa chỉ mua vòi sen tắm đáng tin cậy

Là một trong những doanh nghiệp có bề dày trên 5 năm kinh nghiệm trong sản xuất, cung ứng các sản phẩm về nội thất nhà tắm cao cấp. Kingroom mang đến những sản phẩm nhà tắm cao cấp, vượt trội không chỉ nâng cấp không gian mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.
 

Kingroom - nhà phân phối các sản phẩm vòi sen tắm chính hãng uy tín.
Kingroom - nhà phân phối các sản phẩm vòi sen tắm chính hãng uy tín.

Kingroom luôn tìm kiếm mang đến những sản phẩm thương hiệu hàng đầu thế giới. Nơi đây là sự kết hợp, giao thoa giữa yếu tố thẩm mỹ và công nghệ trong từng sản phẩm. Song song với nâng cấp mẫu mã sản phẩm, Kingroom còn chú trọng đến việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.

Hãng cũng rất quan tâm đến các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm lâu dài. Một số dự án, công trình đã sử dụng sản phẩm của Kingroom có thể kể đến như: Hotel De SaPa, My Gallery Boutique Hotle & Spa Sapa, Poseidon Villas Phú Quốc, dự án Lotus Home Cafe, dự án M Hotel Phú Quốc,... Nếu bạn cảm thấy tin tưởng, hãy liên hệ với Kingroom ngay.

Kênh thông tin mạng xã hội:

- Facebook: https://www.facebook.com/kingroomhome

- Youtube: https://www.youtube.com/@KingRoom-NộiThấtCaoCấp

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@noithatkingroom

NỘI THẤT KINGROOM – CHỮ TÍN QUÝ HƠN VÀNG

Chúng tôi đánh cược sự nghiệp của mình trong tay Quý vị bằng chất lượng, sự uy tín, độ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh hàng đầu. Hãy

- Địa chỉ: Số 10, Ngõ 9 đường Khuyến Lương, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Hotline: 0789.500.777

- Email: kingroomluxury@gmail.com

- Website: https://kingroom.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.