Mua đàn Piano chất lượng tại Nhạc cụ Hoàng Phúc

.

Piano là nhạc cụ được nhiều người yêu thích hiện nay. Đàn Piano có thể được dùng để biểu diễn đa dạng các thể loại âm nhạc. Trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp đàn Piano. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về Nhạc cụ Hoàng Phúc - Địa chỉ mua đàn Piano chính hãng uy tín.

Các loại đàn Piano phổ biến hiện nay

Đàn Piano đã trở thành một nhạc cụ quen thuộc trong đời sống. Cấu tạo của đàn Piano gồm 6 bộ phận chính là: Hộp đàn, bàn đạp, bộ cơ, dây đàn, bảng cộng hưởng và khung đàn. Đàn Piano hiện có hai loại phổ biến là Piano cơ và Piano điện.

Piano cơ

Piano cơ còn được gọi là đàn Piano acoustic hay đại dương cầm. Đặc điểm của loại đàn này là có kích thước khá lớn và khá nặng. Vỏ bên ngoài được làm bằng gỗ tự nhiên và bên trong khung đàn được làm bằng gang, thép. Thiết kế của đàn Piano cơ mang hơi hướng sang trọng, đẳng cấp với độ bền cao. Âm thanh của đàn Piano cơ hoàn toàn tự nhiên và có độ truyền cảm mạnh mẽ.

Đàn Piano cơ có 2 loại gồm Grand Piano và Upright Piano. Đàn Grand Piano là những cây đàn có kích thước lớn và nặng. Chất âm thanh của đàn Piano rất mạnh mẽ và đạt chuẩn về cả âm sắc lẫn dải cường độ. Đàn Upright Piano có kích thước nhỏ gọn hơn đàn Grand Piano. Loại đàn này thường được sử dụng cho những người mới bắt đầu chơi đàn nhờ vào âm tiêu chuẩn và bộ máy nhanh nhạy.

Piano điện

Piano điện là phiên bản thu nhỏ của Piano cơ. Piano điện dùng nguồn điện để tạo ra âm thanh, âm thanh được tích hợp trong một con chip và được phát ra thông qua loa. Nhờ vào ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, đàn Piano điện có thể tích hợp nhiều âm thanh Piano khác nhau. Tuy nhiên, âm thanh của Piano điện sẽ không chân thật như Piano cơ.

Nhạc cụ Hoàng Phúc - Địa chỉ cung cấp đàn Piano uy tín

Nhạc cụ Hoàng Phúc là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại đàn Piano. Cửa hàng có đa dạng các loại Piano cơ và Piano điện để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Các loại Piano ở đây đều là hàng chính hãng được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng.

Nhạc cụ Hoàng Phúc cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng. Đàn Piano của Hoàng Phúc đều đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng và hiệu quả sử dụng. Tại Hoàng Phúc, bạn sẽ được các nhân viên am hiểu về nhạc cụ tư vấn tận tình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Các sản phẩm được cung cấp bởi Hoàng Phúc luôn được bảo hành rõ ràng. Nhạc cụ Hoàng Phúc hỗ trợ vận chuyển đàn Piano nhanh chóng trên toàn quốc cho khách hàng.

Lý do nên mua đàn Piano ở Nhạc cụ Hoàng Phúc

Nhạc cụ Hoàng Phúc tự hào là đơn vị cung cấp đàn Piano chính hãng. Sở hữu bộ sưu tập đàn Piano đa dạng, Hoàng Phúc tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua đàn Piano cho khách hàng. Các sản phẩm đàn Piano ở đây đều là hàng chính hãng đến từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Do đó, chất lượng âm thanh và độ bền của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Không chỉ có sản phẩm đa dạng, chất lượng, Nhạc cụ Hoàng Phúc còn làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Các nhân viên giàu kinh nghiệm của Hoàng Phúc luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp. Nhạc cụ Hoàng Phúc luôn có những chính sách bảo hành sản phẩm chu đáo mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được đổi trả nhanh chóng nếu sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Nhạc cụ Hoàng Phúc cam kết cung cấp đàn Piano chính hãng với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Nhạc cụ Hoàng Phúc là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại đàn Piano chính hãng cho khách hàng. Nếu có nhu cầu mua đàn Piano chất lượng với giá tốt, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Nhạc cụ Hoàng Phúc

Địa chỉ: 249C Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 233 239

Website: https://danpianohoangphuc.com/

 

;
;
.
.
.
.
.