Shop Hoa tươi Sunny đã làm điều gì để lấy lòng khách hàng

.

Shop Hoa Tươi Sunny là một thương hiệu cung cấp hoa tươi chất lượng cao trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam. Sau thời gian dài hoạt động, đây được xem là thương hiệu được nhiều người lựa chọn và yêu thích nhất. Nguyên nhân của điều này không chỉ bắt nguồn từ chất lượng sản phẩm, mà còn về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

1. Tư vấn tận tâm với thời gian 24/7 từ Shop Hoa tươi Sunny

Một điểm cộng rất lớn cho nhà Sunny, không phải thương hiệu nào cũng thực hiện được. Shop Hoa Tươi Sunny đã xây dựng một dịch vụ tư vấn khách hàng với năng suất hoạt động 24/7, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và thắc mắc của khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào.

Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, chu đáo, thân thiện và tận tâm, Shop Hoa Tươi Sunny luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng, từ việc lựa chọn loại hoa, cách bảo quản cho đến quy trình mua và nhận hàng.

2. Hoa Tươi Sunny giao hàng nhanh chóng và có mặt 63 tỉnh, thành

Khách hàng của nhà Sunny không chỉ ấn tượng về thời gian tư vấn, mà còn về việc giao hàng ở khắp tỉnh thành Việt Nam. Đã có rất nhiều khách hàng tặng hoa cho người thân ở xa thành công khi sử dụng dịch vụ đặt hoa online của Shop Hoa Tươi Sunny.

Hoa khi đã giao hàng cho khách hàng.
Hoa khi đã giao hàng cho khách hàng.

Sẽ có nhiều trường hợp phải tặng gấp, hoặc chưa kịp chuẩn bị quà cho người nhận. Nhưng điều đó, đối với nhà Sunny không phải là trường hợp khó. Với thời gian vận chuyển cực nhanh, bạn chỉ mất 2 tiếng hơn để nhận được món quà chu đáo, tận tâm và đầy ý nghĩa.

3. Chiều lòng khách hàng nhờ những thiết kế theo yêu cầu

Mỗi người sẽ có mắt thẩm mỹ riêng biệt, Hoa Tươi Sunny đã thấu hiểu và nắm bắt tâm ý này của khách hàng nên đã tạo thêm dịch vụ thiết kế hoa chúc mừng theo yêu cầu của quý khách. Nhờ vào đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm, nhà Sunny luôn nhận được phản hồi tốt về khách hàng.

Hoa được thiết kế theo yêu cầu từ khách hàng.
Hoa được thiết kế theo yêu cầu từ khách hàng.

Không chỉ thiết kế hoa theo yêu cầu, nhà Shop Hoa tươi Sunny luôn cập nhật những xu hướng thiết kế hoa mới và hiện đại. Những thiết kế này đều đến từ trong và ngoài nước. Chính những sự mới lạ này cũng là cách thu hút thêm người chú ý đến Shop Hoa Tươi Sunny

4. Ưu ái khách hàng với chương trình khuyến mãi và giá ưu đãi

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng cũ cho đến khách hàng mới, Shop Hoa tươi Sunny cũng ưu ái tạo nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu % hấp dẫn cho mọi khách hàng ở Việt Nam. Điều này, không xuất hiện ở ngày thường, mà trong những dịp lễ hay những ngày có lượng tiêu thụ hoa cao, nhà Sunny vẫn có các chương trình cực hấp dẫn cho khách. Đảm bảo rằng, khách hàng sẽ sở hữu được những đóa hoa cực tươi và cực đẹp với giá hợp lý.

5. Shop Hoa tươi Sunny đáp ứng được nhiều dịp đặc biệt khác nhau

Đảm bảo được tính tiện lợi, những mẫu hoa nhà Sunny có thể tận dụng cho các dịp lễ, sinh nhật hay ngày kỉ niệm. Vì mỗi bông hoa nhà Sunny chọn đều đem đến ý nghĩa đặc biệt cho các sự kiện khác nhau. Chính vì điều này, người được tặng sẽ luôn có cảm nhận sâu sắc về món quà ấy.

Mẫu hoa tặng tốt nghiệp còn có thể dành cho những dịp chúc mừng khác.
Mẫu hoa tặng tốt nghiệp còn có thể dành cho những dịp chúc mừng khác.

Shop Hoa tươi Sunny đã thành công trong việc lấy lòng khách hàng nhờ vào sự tận tâm và chất lượng sản phẩm vượt trội. Từ việc cung cấp những mẫu hoa đẹp, đa dạng và đặc sắc cho đến dịch vụ tư vấn, giao hàng nhanh chóng, có thể thấy rằng nhà Sunny luôn đặt khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá cả hợp lý của Shop Hoa tươi Sunny đã giúp cho nhiều khách hàng có thể thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ mà không cần quan tâm về giá. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua, Shop Hoa tươi Sunny đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường hoa tươi và trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người.

;
;
.
.
.
.
.