Top 4 mẫu quầy lễ tân văn phòng Đức Khang được ưa chuộng nhất

.

Quầy lễ tân có vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng với khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Dưới đây là gợi ý top 4 mẫu quầy lễ tân văn phòng Đức Khang đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Tầm quan trọng của quầy lễ tân văn phòng

Bàn quầy lễ tân văn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp. Nó không chỉ là điểm tiếp xúc đầu tiên mà còn là trung tâm điều phối các hoạt động hành chính, quản lý khách hàng và đối tác, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty. Cụ thể, nó có các vai trò quan trọng như sau:

- Thể hiện sự chuyên nghiệp: Quầy lễ tân là điểm tiếp xúc đầu tiên của khách hàng, đối tác và nhân viên khi bước vào văn phòng. Một quầy lễ tân được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp tạo ấn tượng tích cực và thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của công ty.

- Tạo ấn tượng về thương hiệu: Quầy lễ tân là cơ hội để thể hiện thương hiệu và giá trị của công ty qua cách thiết kế và bố trí không gian. Điều này giúp củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác.

- Quản lý văn phòng: Quầy lễ tân là vị trí tiếp đón và quản lý hoạt động ra vào của nhân viên hay việc đón tiếp khách hàng, đối tác. Việc này đảm bảo sự chu đáo trong công việc và để đảm bảo an ninh. Ngoài ra, quầy lễ tân thường xử lý các cuộc gọi điện thoại, thư từ, và các yêu cầu từ khách hàng và đối tác. Một mẫu quầy lễ tân tiện nghi sẽ giúp tổ chức và phân phối thông tin một cách hiệu quả hơn.

Top 4 mẫu Quầy lễ tân văn phòng Đức Khang bán chạy nhất

Quầy lễ tân của Đức Khang nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại và chú trọng đến tính năng sử dụng vì vậy mà đây luôn là thương hiệu được nhiều văn phòng lựa chọn. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều mẫu ghế quầy bar, bàn làm việc, ghế hội trường,... và các sản phẩm nội thất nói chung. Dưới đây là một số mẫu quầy lễ tân văn phòng đẹp và được ưa chuộng nhất từ Đức Khang:

Quầy lễ tân văn phòng DKFQLT32-G Đức Khang dáng chữ I

Quầy lễ tân Peanut DKFQLT32-G có có kiểu dáng hiện đại kèm hộc tủ di động tiện lợi và chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp và bền bỉ. Quầy có thiết kế chữ I với 2 tầng độc đáo, phía ngoài quầy được trang trí bằng các đường kẻ sọc, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt bàn rộng giúp nhân viên dễ dàng sử dụng máy tính, điện thoại khi làm việc. Bên trên mặt bàn có lỗ đi dây điện để cố định dây mạng, dây cáp, dây sạc, giúp không gian luôn được gọn gàng. Quầy có kèm hộc di động tiện lợi, giúp lưu trữ đồ dùng tiện lợi hơn. Tủ tài liệu có cấu tạo gồm 3 ngăn kéo, có khóa bảo vệ an toàn. Tay nắm ngăn kéo làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, giúp đóng mở tiện lợi. Phần chân tủ có lắp đặt bánh xe giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn.

Quầy lễ tân văn phòng DKFQLT33 Đức Khang dành cho 2 người

Quầy lễ tân Judy DKFQLT33 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp có ưu điểm là chống thấm nước, chống ẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn. Nếu biết cách sử dụng và bảo trì đúng cách thì tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới 20 năm. Kiểu dáng của quầy là dạng chữ U hiện đại, dành cho 2 người ngồi, phù hợp với mọi không gian công ty, nhà hàng, khách sạn. Quầy còn có đèn LED trang trí tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, phía dưới có vách ngăn phân chỗ cho 2 người. Quầy có lắp lỗ đi dây điện tiện lợi để cố định dây mạng, dây cáp, giúp không gian quầy được gọn gàng, ngăn nắp. Quầy có kèm hộc di động tiện lợi, giúp lưu trữ đồ dùng tiện lợi hơn, hộc di động có cùng chất liệu với quầy.

Quầy lễ tân DKFQLT34-B Đức Khang dáng chữ U

Quầy lễ tân Nock DKFQLT34-B có thiết chữ U hiện đại, được dùng phổ biến tại các sảnh doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm. Sản phẩm được Đức Khang sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng nên có giá thành rất phải chăng. Mặt bàn của quầy được chia thành 2 phần đủ cho 2 nhân viên lễ tân ngồi làm việc thuận tiện và rộng rãi. Phía trước quầy được trang trí bằng các đường sọc dọc đen, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt bàn rộng, giúp nhân viên có thể đặt máy tính và các tài liệu làm việc, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng hoặc thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện giúp không gian luôn được gọn gàng, quầy có kèm hộc di động tiện lợi, giúp lưu trữ đồ dùng tiện lợi hơn.

Quầy lễ tân văn phòng DKFQLT31-B Đức Khang kèm hộc di động

Quầy lễ tân Opa DKFQLT31-B có kiểu dáng chữ I hiện đại kèm hộc tủ di động tiện lợi. Quầy có thiết kế hai tầng độc đáo. với diện tích mặt bàn rộng giúp nhân viên có thể xử lý công việc dễ dàng và thuận tiện hơn. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện để cố định dây mạng, dây cáp, dây sạc, giúp không gian luôn được gọn gàng. Quầy có kèm hộc di động 3 ngăn kéo, có khóa tiện lợi với tay nắm ngăn kéo làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, giúp đóng mở tiện lợi. Phần chân tủ có lắp đặt bánh xe giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn.

Mong rằng những chia sẻ về quầy lễ tân văn phòng trong bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho khách hàng. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

- Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

- Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.