Vạn An Group - Công ty thiết kế khách sạn chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm

.

Ngành du lịch là ngành kinh tế quan trọng của nước ta, luôn được chú trọng đầu tư để phát triển bền vững, thu hút được đông đảo du khách trong nước và quốc tế, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Nhận thấy xu hướng tăng trưởng vượt bậc về nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng tại khách sạn, nhiều chủ đầu tư đã quyết định đầu tư xây dựng khách sạn và hợp tác với Vạn An Group trong thiết kế thi công xây dựng dự án khách sạn của mình.

Tầm quan trọng của thiết kế khách sạn

Thiết kế khách sạn trước khi khởi công đóng vai trò rất quan trọng, không thể bỏ qua vì khách sạn là loại công trình phức tạp, có vốn đầu tư cao. Thiết kế khách sạn đẹp, ấn tượng, thu hút được khách hàng tiềm năng sẽ quyết định đến sự thành công và hiệu quả của hoạt động kinh doanh khách sạn của Chủ đầu tư, đồng thời tạo ấn tượng thương hiệu mạnh mẽ với khách hàng từ đó khách hàng có thể quay lại tiếp tục sử dụng các dịch vụ tuyệt vời của khách sạn. Ngoài ra, thiết kế khách sạn thông minh còn giúp tối ưu chi phí vận hành và mở ra cơ hội phát triển thêm các dịch vụ mới, cải tạo khách sạn, từ đó nâng cao doanh thu và lợi nhuận bền vững.

ThS.KTS Phương Hữu Thơ, người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công khách sạn luôn dành rất nhiều tâm huyết cho mỗi dự án thiết kế khách sạn của mình từ đó tạo nên những thiết kế khách sạn đẹp, ấn tượng được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao, tin tưởng, lựa chọn hợp tác.

Quy trình thiết kế khách sạn tại Vạn An Group

Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và ký hợp đồng nguyên tắc

Khi liên hệ với Vạn An Group, Chủ đầu tư sẽ nhận được tư vấn trực tiếp từ kiến trúc sư thiết kế khách sạn dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ trao đổi và tiếp nhận các thông tin ban đầu bao gồm:

- Quy hoạch và thông tin khu đất xây dựng khách sạn.

- Phong cách thiết kế khách sạn (cổ điển, tân cổ điển, hiện đại…)

- Loại hình khách sạn: Hạng trung, cao cấp

- Xếp hạng khách sạn: mini, 1 sao, 2 sao. 3 sao, 4 sao, 5 sao

Sau khi thu thập đầy đủ thông tin, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng nguyên tắc để định hướng và thống nhất khung thiết kế. Sau đó, Vạn An Group sẽ cùng khách hàng thảo luận chi tiết, đề xuất ý tưởng và giải pháp thiết kế khách sạn sao cho phù hợp với yêu cầu và ngân sách của khách hàng.

Khảo sát thực địa và thiết kế bản vẽ khách sạn chi tiết

Kỹ sư của Vạn An Group sẽ trực tiếp khảo sát công trình, đo đạc và thu thập số liệu thực địa để lập kế hoạch chi tiết và thời gian bàn giao dự kiến. Dựa trên số liệu thu thập được, Vạn An sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ 2D với sự cân nhắc kỹ lưỡng về tính khoa học, phong cách, công năng và thẩm mỹ.

Sau khi chủ đầu tư đồng ý với bản vẽ 2D, Vạn An Group sẽ dựng phối cảnh và tạo bản vẽ 3D trực quan hóa công trình để trình bày với chủ đầu tư. Vạn An Group luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành với chủ đầu tư trong suốt quá trình triển khai dự án.

Triển khai bản vẽ thiết kế khách sạn và bàn giao hồ sơ

Sau khi thống nhất và hoàn thành về bản vẽ thiết kế khách sạn chi tiết, Vạn An Group tiến hành thi công khách sạn bao gồm: xin cấp phép xây dựng khách sạn, lên phương án thi công hiệu quả, chuẩn bị nhân công, máy móc vật tư…

Hồ sơ thiết kế cụ thể bao gồm:

- Hồ sơ thiết kế chi tiết kiến trúc, phối cảnh ngoại thất 3D công trình.

- Hồ sơ thiết kế chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D công trình.

- Hồ sơ thiết kế bản vẽ kết cấu công trình.

- Hồ sơ thiết kế bản vẽ hệ thống ME, HVAC (điện nước, điều hòa, an ninh,…).

- Dự toán chi phí xây dựng khách sạn.

Cùng Vạn An Group tạo nên không gian khách sạn đẳng cấp và ấn tượng

Trải qua nhiều dự án cùng với nhiều công trình thiết kế thi công khách sạn trên khắp cả nước, Vạn An Group đã trở thành một trong những công ty thiết kế khách sạn uy tín được Quý Chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn hợp tác. Chúng tôi nắm rõ các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn từ khách sạn mini, 1 sao đến 5 sao, những phong cách thiết kế khách sạn được ưa chuộng, đặc biệt thế mạnh của chúng tôi là thiết kế khách sạn tân cổ điển.

Vạn An Group luôn luôn lắng nghe kỹ lưỡng các yêu của chủ đầu tư để đảm bảo chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng về chất lượng, thẩm mỹ và tiêu chuẩn của khách sạn. Vạn An hỗ trợ Chủ đầu tư hoàn thiện các thủ tục cấp phép xây dựng khách sạn theo quy định của pháp luật.

Công ty cổ phần Tập đoàn Kiến trúc và Xây dựng Vạn An

- Địa chỉ: Tầng 8, Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

- Website: https://vanangroup.com.vn/

- Hotline: 0968675102 - 0985385102

- Email: vngroupcenter@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Thiết kế nội thất vhà phố phong cách Indochine