Bizfly CDN giúp doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích to lớn

.

Tốc độ tải trang của website là vấn đề mà các doanh nghiệp luôn quan tâm? Bizfly CDN chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Với mạng lưới máy chủ phân bố rộng khắp, Bizfly CDN giúp tăng tốc độ tải trang, cải thiện hiệu suất website và mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho doanh nghiệp.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ CDN?

Trong kỷ nguyên số, tốc độ là yếu tố quyết định thành bại của mọi website. Hãy hình dung bạn đang tìm kiếm một sản phẩm trên mạng, nhưng website lại tải quá chậm. Chắc chắn là bạn sẽ nhanh chóng rời đi và tìm kiếm một trang web khác nhanh hơn. Điều này cũng xảy ra với hàng triệu người dùng khác mỗi ngày.

Lý do nên sử dụng dịch vụ CDN.
Lý do nên sử dụng dịch vụ CDN.

Vậy, tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ CDN?

- Đặt mình vào vị trí người dùng: Khi sử dụng CDN, website của bạn sẽ tải nhanh chóng ở khu vực trong nước, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Điều này giúp tăng lòng trung thành của khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

- Tăng khả năng cạnh tranh: Trong một thị trường đầy rẫy các đối thủ cạnh tranh, tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nổi bật. Một website tải nhanh sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn và tăng cơ hội bán hàng.

- Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi: Khi người dùng hài lòng với trải nghiệm trên website, họ sẽ dễ dàng thực hiện các hành động như mua hàng, đăng ký, hoặc điền vào form liên hệ. Điều này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu cho doanh nghiệp.

- Bảo vệ website khỏi quá tải: Trong những thời điểm cao điểm như các sự kiện lớn hoặc mùa khuyến mãi, website của bạn có thể bị quá tải. CDN giúp phân tán lưu lượng truy cập, giúp website có thể hoạt động ổn định và không bị sập.

- Tối ưu hóa cho SEO: Các công cụ tìm kiếm như Google đánh giá cao các website có tốc độ tải trang nhanh. Việc sử dụng CDN giúp cải thiện tốc độ tải trang, từ đó giúp website của bạn đạt thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ CDN của Bizfly Cloud

Bizfly Cloud đã cung cấp dịch vụ CDN (Mạng phân phối nội dung) nhằm giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất website, nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng doanh thu.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng Bizfly CDN.
Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng Bizfly CDN.

Bizfly CDN giúp doanh nghiệp tăng tốc độ tải trang khi các hình ảnh trên hệ thống website được giảm dung lượng đáng kể, từ đó vượt qua các đối thủ cạnh tranh và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Bên cạnh đó mỗi giây chậm trễ trong quá trình tải trang đều có thể làm mất đi một khách hàng tiềm năng. Bizfly CDN giúp giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, tăng tỷ lệ chuyển đổi và trực tiếp đóng góp vào doanh thu của doanh nghiệp.

Một website hoạt động ổn định, tốc độ nhanh sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín cho thương hiệu.

Một điều quan trọng đó là khả năng tiết kiệm khi sử dụng, ví dụ giảm sử dụng băng thông, phân tán lưu lượng tải từ máy chủ thứ cấp giúp giải phóng máy chủ gốc để máy chủ gốc có thể xử lý thêm nhiều tác vụ khác, hỗ trợ trong các TH bị tấn công website vẫn lưu dữ liệu trên cache vẫn phục hồi đc dữ liệu, không tốn công sức thời gian tìm hiểu các phương án tối ưu tốc độ website hay xây dựng giải pháp tối ưu riêng... cho doanh nghiệp đó. Bằng cách phân tán lưu lượng truy cập, Bizfly CDN giúp giảm tải cho máy chủ gốc, từ đó giảm chi phí băng thông và bảo trì. Bizfly CDN được tích hợp dễ dàng với các nền tảng và hệ thống quản lý nội dung phổ biến, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức.

Đội ngũ kỹ thuật của Bizfly Cloud luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khắc phục sự cố.

Tiết kiệm chi phí, giá cả cho doanh nghiệp cùng Bizfly CDN

Bizfly CDN không chỉ là một giải pháp tăng tốc website mà còn là một công cụ tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp. Bằng cách phân tán lưu lượng truy cập đến nhiều máy chủ tại Việt Nam, Bizfly CDN giúp giảm tải cho máy chủ gốc, từ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Tiết kiệm nhiều chi phí và giá thành.
Tiết kiệm nhiều chi phí và giá thành.

Thay vì phải đầu tư một khoản lớn vào việc xây dựng và nâng cấp hệ thống máy chủ, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ CDN của Bizfly Cloud. Điều này giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể ngay từ đầu. Bizfly CDN sẽ tự động quản lý và phân phối nội dung, giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí nhân lực và bảo trì hệ thống.

Ngoài ra việc giảm tải cho máy chủ gốc cũng đồng nghĩa với việc giảm tiêu thụ điện năng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

Với dịch vụ CDN, doanh nghiệp không còn phải lo lắng về việc máy chủ bị quá tải, hỏng hóc hay các sự cố kỹ thuật khác. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro đầu tư và đảm bảo sự ổn định cho hoạt động kinh doanh.

Bizfly CDN là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng trưởng bền vững. Bằng cách sử dụng dịch vụ CDN của Bizfly Cloud, thanh toán pay as you go, chỉ chi trả theo dung lượng sử dụng, chi phí tiết kiệm chỉ từ 500 đồng/GB. Doanh nghiệp có thể tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi mà không phải lo lắng về vấn đề kỹ thuật.

Độc giả quan tâm tới sản phẩm Bizfly CDN có thể truy cập ngay tại địa chỉ website: https://bizflycloud.vn/cdn

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với trụ sở Bizfly Cloud:

- Trụ sở chính

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa 21T2 Hapulico Complex, số 83 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 7302 8888

- Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tòa nhà Báo Người lao động, số 123 Võ Văn Tần, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 7302 8888

 

;
;
.
.
.
.
.