Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập ô dù che nắng mưa ngoài trời chất lượng, giá tốt

.

Hòa Phát là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ô dù che mưa nắng ngoài trời tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá cả phải chăng cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Việt Nam là quốc gia có khí hậu khắc nghiệt, nắng nóng, mưa nhiều. Bởi vậy, ô dù che mưa nắng trở thành vật dụng gắn liền với nhiều không gian kiến trúc như hồ bơi, quán cà phê sân vườn, nhà hàng, khu resort,...Vật dụng này không chỉ có chức năng che nắng, che mưa mà còn mang tính thẩm mỹ cao và trở thành điểm nhấn cho không gian ngoài trời. Hiện nay, thị trường ô dù tại Việt Nam rất đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó Hòa Phát luôn là thương hiệu được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội.

Đa dạng mẫu mã thiết kế

Hòa Phát là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giàn phơi thông minh, bạt che mưa nắng, lưới an toàn, cửa lưới chống muỗi, ô dù che mưa nắng ngoài trời,...Với phương châm “luôn lấy khách hàng là trọng tâm”, đơn vị đã tiến hành nhiều cuộc khảo sát để nắm bắt chính xác nhu cầu, thị hiếu của người dùng đối với từng dòng sản phẩm.

Nhận thấy, ô dù che nắng mưa là vật dụng không thể thiếu tại nhiều không gian sân vườn, resort,..đơn vị đã nghiên cứu, phát triển và cung cấp ra thị trường nhiều mẫu ô dù với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, tiện lợi khi sử dụng.

Bộ sưu tập ô dù Hòa Phát chinh phục người dùng bởi thiết kế ấn tượng, độc đáo như: Ô dù chính tâm kéo dây, ô dù chính tâm tay quay, ô dù lệch tâm nâng hạ bẫy tay, ô dù lệch tâm tay quay, ô dù lệch tâm tay cầm kiểu cũ, ô dù lệch tâm tay cầm kiểu mới, ô dù lệch tâm cao cấp tích hợp đèn dây,...Mỗi sản phẩm đều toát lên vẻ đẹp hiện đại với dấu ấn riêng, phát huy tối đa khả năng che nắng, che mưa và tôn lên vẻ đẹp của không gian ngoại thất.

Hòa Phát cung cấp nhiều mẫu ô dù với thiết kế ấn tượng, độc đáo.
Hòa Phát cung cấp nhiều mẫu ô dù với thiết kế ấn tượng, độc đáo.

Chất lượng bền bỉ, thách thức với thời gian

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, ô dù Hòa Phát còn chinh phục người dùng bởi chất lượng sản phẩm. Đại diện thương hiệu cho biết, đơn vị luôn coi chất lượng là yếu tố hàng đầu để khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường. Các sản phẩm ô dù Hòa Phát được có cấu tạo rất chắc chắn, không dễ bị nghiêng ngả hay đổ sụp.

Hòa Phát luôn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu. Các bộ phận như vải dù, khung dù, thân dù, đế dù,...đều được làm từ chất liệu cao cấp, với độ bền vượt thời gian. Đặc biệt, sản phẩm ô dù lệch tâm tích hợp đèn hạt với tay cầm kiểu mới được khách hàng rất yêu thích. Sản phẩm được thiết kế hiện đại trong đó khung dù được làm từ nhôm hợp kim cao cấp, tán dù làm từ vải sợi nhập khẩu, thân dù được trang bị đèn hạt giúp thắp sáng vào ban đêm. Cách đi dây điện gọn gàng, tinh tế cũng giúp sản phẩm này trở nên cuốn hút hơn và được sử dụng ở nhiều không gian sang trọng, nhất là ở các resort, quán cà phê sân vườn,...

Các mẫu ô dù Hòa Phát được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ.
Các mẫu ô dù Hòa Phát được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ.

Giá thành hợp lý, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

Đại diện thương hiệu Hòa Phát chia sẻ: “Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp trực tiếp các mẫu ô dù che mưa nắng ngoài trời với sự đa dạng về thiết kế, chất liệu và kích thước. Nhờ tối ưu được quy trình sản xuất và không qua các khâu trung gian nên sản phẩm của chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh so với thị trường. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm ô dù của chúng tôi chinh phục khách hàng và khẳng định được vị thế trên thị trường”.

Đáng chú ý, các sản phẩm ô dù Hòa Phát thường xuyên được giảm giá sâu, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Đơn vị luôn niêm yết giá công khai trên website Sieuthihoaphat.com.vn. Hiện giá bán các sản phẩm ô dù Hòa Phát chỉ từ 2 triệu đồng trở lên, tùy từng kiểu dáng, chất liệu. Khách hàng có thể truy cập vào đây để tham khảo và lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm ô dù Hòa Phát có mức giá cạnh tranh so với thị trường.
Sản phẩm ô dù Hòa Phát có mức giá cạnh tranh so với thị trường.

Không chỉ vậy, Hòa Phát còn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ. 100% sản phẩm của đơn vị đều là sản phẩm chính hãng, được bảo hành tận nơi và miễn phí vận chuyển tận nhà.

Người dùng có nhu cầu sở hữu những mẫu ô dù che mưa che nắng ngoài trời với thiết kế đẹp cùng mức giá phải chăng hãy liên hệ với Hòa Phát theo thông tin dưới đây để được nhân viên hỗ trợ:

Thông tin liên hệ: Ô dù Hòa Phát

Hotline: 0907.100.939

Website: Sieuthihoaphat.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.