Máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng uy tín chính hãng, giá rẻ

.

Là thành phố phát triển mạnh mẽ về công nghiệp và du lịch nên nhu cầu sử dụng máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng là vô cùng lớn. Theo dõi bài viết sau để chọn được model phù hợp cũng như biết được địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín, giá tốt.

Tiềm năng sử dụng máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

Tiềm năng sử dụng máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng là rất lớn do sự phát triển  mạnh mẽ của các khu công nghiệp, nhà xưởng, công trình xây dựng nơi đây. Ngoài ra, nhu cầu vệ sinh tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và trung tâm thương mại cũng đòi hỏi có sự trợ giúp của máy hút bụi công suất lớn để làm sạch nhanh chóng; duy trì môi trường sạch sẽ, an toàn mà vẫn tối ưu chi phí.

Nhu cầu sử dụng máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng là rất lớn.
Nhu cầu sử dụng máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng là rất lớn.

Báo giá top 3 máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng uy tín, giá rẻ 

Dưới đây là top 3 máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ để bạn tham khảo:

Máy hút bụi hút nước công nghiệp Kumisai KMS15 - Giá bán: 2.100.000 đồng

Kumisai KMS15 là một trong những model máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ, thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng,... Máy hút bụi Kumisai KMS15 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 8kg; giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong không gian. Máy có công suất vận hành 1500W, lưu lượng khí 90L/s, tích hợp 2 tính năng hút bụi khô - hút nước mang đến khả năng làm sạch nhanh chóng, hiệu quả.

Máy hút bụi nước công nghiệp loại nhỏ Kumisai KMS15.
Máy hút bụi nước công nghiệp loại nhỏ Kumisai KMS15.

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Palada PD30 - Giá bán: 2.200.000 đồng

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Palada PD30 là sự chọn lựa bạn không nên bỏ qua khi tìm mua thiết bị vệ sinh cho khách sạn, nhà xưởng nhỏ. Máy có kết cấu chắc chắn, độ hoàn thiện cao, được cấu thành từ những vật liệu cao cấp như nhựa ABS, inox chống rỉ nên có độ bền bỉ cao; tuổi thọ kéo dài. Palada PD30 được trang bị động cơ cuốn đồng công suất 1500W, lưu lượng khí 119L/s, dung tích thùng chứa 30L.

Máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng giá rẻ Palada PD30.
Máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng giá rẻ Palada PD30.

Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng Supper Clean SC80 - Giá bán: 4.600.000 đồng

Với các không gian có diện tích rộng như nhà xưởng, trung tâm thương mại thì bạn không nên bỏ qua mẫu máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng Supper Clean SC80. Máy được trang bị 3 motor cuốn dây đồng 100% với tổng công suất lên đến 3600W, lực hút chân không 270L/s, dung tích thùng chứa 80L cho hiệu suất làm sạch cao. Bộ phụ kiện đi kèm đầy đủ gồm đầu hút khe, chổi tròn,.. hỗ trợ vệ sinh trên nhiều bề mặt khác nhau, nâng cao hiệu suất làm việc.

Máy hút bụi nhà xưởng công suất lớn Supper Clean SC80.
Máy hút bụi nhà xưởng công suất lớn Supper Clean SC80.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng tốt nhất

Để mua được máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng tốt nhất bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây:

- Xác định nhu cầu sử dụng: Xác định rõ diện tích cũng như môi trường làm sạch. Nếu diện tích lớn, cần chọn máy có công suất và dung tích thùng chứa bụi lớn. Ngược lại, nếu chỉ cần dùng cho không gian vừa phải, bạn có thể chọn máy công suất thấp hơn để tối ưu chi phí.

- Chọn thương hiệu uy tín: Chọn máy hút bụi công nghiệp đến từ các thương hiệu uy tín như Kumisai, Palada, Supper Clean,... để đảm bảo độ bền bỉ cũng như hiệu quả công việc.

- Chọn địa chỉ phân phối uy tín: Nên chọn mua máy tại các đơn vị phân phối uy tín ở Đà Nẵng bởi các đơn vị uy tín luôn công khai giá máy hút bụi công nghiệp, chính sách bảo hành đầy đủ, hỗ trợ sửa chữa và bảo trì,...

Địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên địa bàn Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp nhưng Điện máy Đặng Gia vẫn luôn là một trong những đơn vị uy tín nhất. Đặng Gia phân phối đầy đủ các dòng máy chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Kumisai, Palada, Supper Clean,... với cam kết chất lượng, bảo hành 12-24 tháng.

Đặng Gia - Địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín.
Đặng Gia - Địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín.

Đội ngũ nhân viên chất lượng cao, hiểu rõ về sản phẩm, tư vấn chính xác giúp khách hàng chọn mua được model hút bụi phù hợp. Điện máy Đặng Gia trực tiếp nhập khẩu máy hút bụi từ nhà sản xuất, không qua đơn vị trung gian nên có mức giá phải chăng, chiết khấu cao lên đến 48%.

Để “chốt đơn” và tham khảo thêm nhiều model máy hút bụi công nghiệp Đà Nẵng giá rẻ khác, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK TẬP ĐOÀN ĐẶNG GIA

Văn phòng Hà Nội:

- Địa chỉ: Tòa nhà A14, ngách 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

- Số điện thoại: 0983.530.698 - 0977.658.099

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh:

- Địa chỉ: Số 4 kênh 19/5 phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0965.327.282 - 0983.113.582

 

;
;
.
.
.
.
.