Máy massage cổ vai gáy OVIE - Giải pháp thư giãn hữu hiệu sau ngày dài

.

Trong nhịp sống hiện đại hối hả, việc tìm kiếm những phương pháp thư giãn hiệu quả sau một ngày làm việc căng thẳng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả thư giãn tốt, được không ít người ưa chuộng sử dụng hiện nay chính là máy massage cổ vai gáy OVIE.

Sơ qua về thương hiệu OVIE

OVIE là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu tại Trung Quốc. Chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm công nghệ hiện đại phục vụ cho đời sống con người. OVIE đang sở hữu cho mình hệ thống đa dạng các sản phẩm từ cơ bản cho đến cao cấp. Trong đó, các dòng máy công nghệ phổ biến được nhiều người ưa chuộng sử dụng là: Máy massage cổ OVIE, máy lọc không khí OVIE OAP-3S, máy tăm nước OVIE,...

Tính đến thời điểm hiện tại, OVIE đã thành công có mặt ở nhiều quốc gia. Ở nước ta, OVIE chiếm lĩnh thị trường đồ công nghệ khi không chỉ có hiệu năng sử dụng tốt mà còn có giá thành cực phải chăng.

Thông tin máy massage cổ vai gáy OVIE

Máy massage cổ vai gáy OVIE là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu OVIE. Đây là dòng máy đặc biệt được OVIE nghiên cứu sản xuất với mục tiêu giúp người dùng có thể thư giãn và làm giảm hiệu quả các cơn đau vai gáy do làm việc.

Có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ đạt 750g, máy massage cổ vai gáy OVIE được thiết kế rất thông minh khi mô phỏng bàn tay người. Với 6 điểm tiếp xúc ôm sát vùng vai và cổ, hiệu quả massage được tối ưu từ đó làm giảm cơn mỏi nhanh chóng.

Tiện ích và cực kì thiết thực, máy massage cổ vai gáy OVIE chính là sản phẩm công nghệ không thể thiếu trong mọi gia đình. Là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Những ưu điểm nổi bật của máy massage cổ vai gáy OVIE

So với các dòng máy massage cổ vai gáy khác trên thị trường, máy massage cổ vai gáy OVIE sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến là:

- Thiết kế quai đeo thông minh giúp cho việc đeo qua vai dễ dàng, vững chắc không bị lung lay khi sử dụng.

- Hỗ trợ massage hình số 8 giúp tác động lực mạnh và sâu hơn vào các vùng cơ. Từ đó giảm nhanh cơn nhức mỏi và mang lại cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết.

- Công nghệ chườm nóng NTC giúp cho diện tích chườm rộng hơn, nhiệt độ tỏa đều, ổn định. Đặc biệt là không tiếp xúc trực tiếp nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Đa dạng chế độ massage cho người dùng. Có thể điều chỉnh dễ dàng các thông số về tốc độ, cường độ tùy vào nhu cầu của mỗi người.

- Sử dụng cơ chế massage bấm huyệt trên bàn di, con lăn được mô phỏng theo bàn tay người giúp tác động sâu vào bắp cơ.

- Trang bị pin có dung lượng cực cao lên đến 1800mAh, cho phép người dùng có thể sử dụng lên đến 7 ngày chỉ sau 1 lần sạc. 

Thiết kế thông minh với dây đai cố định được bọc da, đảm bảo sự thoải mái cao nhất cho người dùng. Trọng lượng chưa tới 1kg nên mọi người có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Ngoài massage cổ ra, máy massage cổ vai gáy OVIE còn có thể sử dụng để massage lưng, bụng, bắp chân và bắp tay đều được. Rất tiện dụng cho người làm việc hoặc các vận viên thể thao.

Mua máy massage cổ vai gáy OVIE chính hãng, giá tốt tại GNTek

Hiện nay, máy massage cổ vai gáy OVIE đang được bán ở nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chính hãng 100% với giá tốt nhất, mọi người nên ghé đến GNTek để xem và đặt mua.

GNTek hiện đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ thương hiệu OVIE. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được GNTek cung cấp cho khách hàng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Do đó mà bất kỳ ai đến với GNTek đều an tâm mua sắm.

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, phục vụ cho nhu cầu của mọi người, GNTek còn mang lại sự hài lòng khi không chỉ có mức giá cạnh tranh mà còn cam kết bảo hành chính hãng, lỗi 1 đổi 1 lên đến 7 ngày.

Hỗ trợ tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc, hãy ghé đến GNTek để sở hữu ngay cho mình chiếc máy massage cổ vai gáy OVIE hiện đại, phục vụ cho cuộc sống thoải mái mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH GNTEK Việt Nam

Địa chỉ: Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 19008168

Website: https://gntek.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.