Ngân hàng TNHH Indovina – Chi nhánh Đà Nẵng chuyển đổi địa điểm phòng giao dịch Hùng Vương

.

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh thành phố Đà Nẵng, theo Công văn số 1088/ĐAN-TTGSNH ngày 23/09/2024 của NHNN Việt Nam, kể từ ngày 26-9-2024, Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Hùng Vương chính thức thay đổi địa điểm hoạt động.

- Địa điểm cũ: 257 Ông Ích Khiêm, phường Hải Châu II, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

- Địa điểm mới: 217 Hùng Vương, phường Hải Châu II, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Phòng giao dịch Hoàng Diệu là điểm giao dịch thứ ba của Ngân hàng TNHH Indovina tại thành phố Đà Nẵng, bên cạnh Phòng giao dịch Hoàng Diệu và cùng trực thuộc Chi nhánh Đà Nẵng, với mục đích đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao về vốn và dịch vụ ngân hàng của khách hàng trong và ngoài thành phố.

Tọa lạc tại khu vực dân cư đông đúc và giao thông thuận tiện, Phòng giao dịch Hùng Vương được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, cùng với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tại đây IVB sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng như: tiền gửi, dịch vụ tài khoản, thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử…

Thông tin liên hệ:

Ngân hàng TNHH Indovina – Chi nhánh Đà Nẵng – Phòng giao dịch Hùng Vương

Địa chỉ: 217 Hùng Vương, phường Hải Châu II, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3689988 – Fax: 0236 3689980

THÔNG TIN THÊM VỀ NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA

Ngân hàng TNHH Indovina (Indovina Bank Ltd. - IVB) là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam được thành lập ngày 21-11-1990. Các bên liên doanh của IVB hiện nay là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Cathay United (Cathay United Bank – CUB).

Hội Sở Chính của IVB tọa lạc tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với mạng lưới các Chi nhánh và các Phòng giao dịch đặt tại các thành phố lớn và vùng kinh tế trọng điểm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai và Hội An.

Trải qua gần 34 năm hoạt động trên thị trường tài chính – ngân hàng Việt Nam, IVB ngày càng khẳng định vị thế, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng, đối tác và cộng đồng nhờ định hướng phát triển bền vững và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

 

;
;
.
.
.
.
.