Vực dậy cơ nghiệp gia đình sau nỗi đau mất bố mẹ, 8X Quảng Nam vào Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc

.

Câu chuyện vực dậy cơ nghiệp gia đình sau nỗi đau mất bố mẹ của một doanh nhân 8X tại Quảng Nam là một ví dụ điển hình về tinh thần khởi nghiệp kiên cường và lòng quyết tâm không ngừng nghỉ. Sau biến cố gia đình, thay vì gục ngã, anh Phan Hoàng Thịnh đã lựa chọn đứng lên và tiếp tục phát triển công việc kinh doanh của gia đình, không chỉ duy trì mà còn mở rộng thành công.

Anh Phan Hoàng Thịnh là một trong 86 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024.
Anh Phan Hoàng Thịnh là một trong 86 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024.

Mất đi bố mẹ trong một khoảng thời gian ngắn là một cú sốc lớn về tinh thần. Tuy nhiên, thay vì từ bỏ, anh tự nhủ lòng, không thể để cơ nghiệp, kỳ vọng của ba mẹ và tương lai của bản thân bị những biến cố cuộc đời chôn vùi. Anh đã tiếp quản công việc còn dang dở của ba anh ngày trước. Năm 2015, anh Thịnh quyết định thành lập Công ty TNHH Hoàng Thịnh Phan.

Ngày 9-8-2024, cái tên Phan Hoàng Thịnh được xướng lên tại Lễ trao tặng danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” năm 2024. Đây là một thành tựu đáng ngưỡng mộ, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình khởi nghiệp của anh. Với những nỗ lực không ngừng và chiến lược kinh doanh sáng tạo, Phan Hoàng Thịnh đã vượt qua nhiều thách thức để đạt được danh hiệu cao quý này, trở thành nguồn cảm hứng cho các doanh nhân trẻ khác.

Hiện nay, Công ty TNHH Hoàng Thịnh Phan đang tập trung sản xuất và cho ra mắt sản phẩm máy bơm nước dân dụng nhằm phục vụ nhu cầu của người dân. Đồng thời, mở rộng thêm lĩnh vực xây dựng công trình, chăm sóc cây xanh và vệ sinh sau công trình. Dự kiến trong tương lai, công ty sẽ cho ra mắt thêm các sản phẩm quạt điện, động cơ 1 pha, 3 pha để phục vụ cho các nhà máy tại khu công nghiệp.

;
;
.
.
.
.
.