.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh tiếp Chủ tịch Tập đoàn Damac Holding

.

* Đầu tư 1 tỷ USD vào Đà Nẵng

Chiều ngày 4-4, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã tiếp Đoàn công tác của Tập đoàn Damac Holding (Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất) do ông Hussain Sajwani, Chủ tịch Tập đoàn dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.


Ông Hussain Sajwani và các thành viên trong đoàn đã giới thiệu về Tập đoàn Damac cũng như các dự án lớn trên thế giới mà tập đoàn đầu tư. Tập đoàn Damac hiện có 5 nghìn nhân viên làm việc tại 16 quốc gia; hoạt động trên lĩnh vực đầu tư bất động sản, dịch vụ du lịch, đầu tư tài chính, công nghiệp, dịch vụ hậu cần và giáo dục... với quỹ đầu tư tài chính 6 tỷ USD. Tập đoàn Damac mong muốn được tạo điều kiện thuận lợi để đầu tư vào Đà Nẵng-một địa phương có tiềm năng về dịch vụ du lịch. Trước mắt, tập đoàn đã hoàn tất các thỏa thuận để hợp tác với Công ty Magnum đầu tư vào khu chung cư cao cấp và khu nghỉ mát ven biển Hòa Hải (Ngũ Hành Sơn) trên diện tích 64 ha; tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh bày tỏ sự vui mừng trước việc Tập đoàn Damac quyết định đầu tư vào Đà Nẵng và cho rằng, việc triển khai các dự án của những nhà đầu tư giàu tiềm năng như Damac sẽ thúc đẩy việc phát triển của Đà Nẵng nhanh chóng hơn, tiến kịp với các đô thị lớn của cả nước, xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố môi trường và là một trong những điểm đến của khách du lịch quốc tế... Đà Nẵng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư triển khai dự án nhanh chóng và có hiệu quả.

N.T

;
.
.
.
.
.