.
HỘI NGHỊ LầN THỨ 14 ĐẢNG ỦY DÂN CHÍNH ĐẢNG

Tập trung củng cố hoạt động của các đơn vị sáp nhập

Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Phan Như Lâm tại Hội nghị lần thứ 14 Đảng ủy Dân Chính Đảng thành phố tổ chức vào sáng ngày 10-4.

Theo đó, Đảng ủy Dân Chính Đảng cần tập trung lãnh đạo công tác tư tưởng, ổn định bộ máy, tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động... của các TCCS Đảng ở những đơn vị sáp nhập và các đơn vị chưa đạt TSVM trong năm qua. Bên cạnh đó, cần tăng cường lãnh đạo triển khai Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đi vào thực chất và việc làm thiết thực, nhất là trên lĩnh vực chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, sửa đổi lề lối làm việc; đề ra và tổ chức thực hiện các giải pháp chống lạm phát... Đây cũng là những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng ủy Dân Chính Đảng đề ra trong công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, tổ chức và bảo vệ chính trị nội bộ... trong quý 2.

Từ đầu năm đến nay, toàn Đảng bộ Dân Chính Đảng đã có 80/85 đảng bộ, chi bộ trực thuộc đăng ký xây dựng TCCS Đảng trong sạch vững mạnh; kết nạp 52 đảng viên mới; kiểm tra và xem xét kỷ luật cảnh cáo 7 đảng viên...

N.T

;
.
.
.
.
.