.

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chúc mừng Tổng Lãnh sự quán Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay

.

Sáng ngày 11-4, Đoàn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng do đồng chí Văn Hữu Chiến, Phó Chủ tịch UBND thành phố dẫn đầu đã đến chúc mừng Tổng Lãnh sự quán CHDCND Lào tại Đà Nẵng nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay.


Thay mặt lãnh đạo và nhân dân thành phố Đà Nẵng, đồng chí Văn Hữu Chiến chúc nhân dân các bộ tộc Lào đón Tết Bunpimay vui vẻ, hạnh phúc. Đồng chí bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu mà chính quyền và nhân dân Lào đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, mối quan hệ hợp tác bền vững keo sơn giữa hai đất nước Việt – Lào nói chung, giữa các địa phương của Lào và thành phố Đà Nẵng nói riêng ngày càng phát triển. Đặc biệt, sau khi tuyến Hành lang kinh tế Đông –Tây hoàn thành và đưa vào sử dụng, đây sẽ là cơ hội cho các địa phương của Lào và Đà Nẵng tăng cường mối quan hệ hợp tác truyền thống về văn hóa, kinh tế, giáo dục...

Tổng Lãnh sự Siphone Banchongphanith cảm ơn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã dành thời gian đến thăm, cảm ơn sự giúp đỡ của chính quyền và nhân dân Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng đối với đất nước Lào. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt cán bộ và sinh viên Lào hiện đang công tác và học tập tại Đà Nẵng, bà Tổng Lãnh sự gửi lời chúc sức khỏe và thịnh vượng tới lãnh đạo và nhân dân thành phố Đà Nẵng, chúc mối quan hệ hợp tác đặc biệt và toàn diện giữa hai nước nói chung, giữa Đà Nẵng và các địa phương của Lào nói riêng ngày càng phát triển; chúc thành phố Đà Nẵng ngày càng đạt được những thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển.

THÀNH LÂN

;
.
.
.
.
.