.

Thúc đẩy quan hệ, hợp tác giữa Đà Nẵng và Cam Túc

.

Chiều ngày 12-4, đồng chí Phan Như Lâm, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy có buổi tiếp đồng chí Lục Hạo, Ủy viên Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Bí thư Tỉnh ủy Cam Túc đến thăm Đà Nẵng.


Đồng chí Phan Như Lâm chúc mừng những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội trong công cuộc đổi mới do Đảng Cộng sản Trung Quốc lãnh đạo. Đồng chí nhấn mạnh, kinh nghiệm lãnh đạo phát triển kinh tế, công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là công tác cán bộ của Đảng Cộng sản Trung Quốc là bài học quý giá đối với Việt Nam cũng như đối với Đảng bộ thành phố Đà Nẵng.

Đồng chí Lục Hạo bày tỏ niềm phấn khởi được đến thăm thành phố Đà Nẵng anh hùng trong thời kỳ đấu tranh thống nhất đất nước trước đây và nay là một thành phố phát triển năng động. Đồng chí cho rằng, Đà Nẵng phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường là kinh nghiệm quý báu cho nhiều địa phương của Trung Quốc.

Hai bên đã trao đổi và thống nhất cần tăng cường các mối quan hệ, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giữa Đà Nẵng và Cam Túc, góp phần vun đắp tình hữu nghị truyền thống giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước theo phương châm “16 chữ vàng” và tinh thần “4 tốt”.

S. TRUNG

;
.
.
.
.
.