.
CLB NHÀ BÁO NỮ THÀNH PHỐ

Trưởng thành không ngừng về lượng và chất

.

Sáng 7-6, CLB Nhà báo nữ (Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng) tổ chức Đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2008-2013.

Trong 5 năm qua, CLB Nhà báo nữ đã phát triển không ngừng cả về số lượng và chất lượng cùng với đội ngũ nhà báo thành phố Đà Nẵng.Từ chỗ chỉ có hơn 30 hội viên, đến nay đã có hơn 80 hội viên tham gia CLB. Với các hoạt động phong phú mang tính đặc thù nghề nghiệp như: sinh hoạt nghiệp vụ, tham quan dã ngoại viết bài, chụp hình, giao lưu văn hóa - văn nghệ với các ngành, địa phương...CLB thật sự là tổ ấm, là sân chơi lành mạnh và bổ ích đối với các nhà báo nữ.


Các cây bút nữ đã thể hiện rõ bản lĩnh người làm báo, sự năng động, xông xáo, nhiệt tình, tiếp cận nhanh chóng các kỹ thuật làm báo tiên tiến, hiện đại. Nhiều tác phẩm báo chí của các chị đã tạo được dư luận xã hội tốt, thu hút sự quan tâm của bạn đọc, người nghe và sự đồng cảm, chia sẻ của mọi người.

Tại đại hội, các nhà báo nữ đã bầu Ban Chủ nhiệm CLB với 7 thành viên là phóng viên, biên tập viên các báo, đài đứng chân trên địa bàn. Nhiệm kỳ 2008-2013, CLB  phấn đấu tổ chức nhiều hoạt động phong phú, bổ ích và thiết thực hơn cho toàn thể chị em trong CLB cùng tham gia.

Nhân Đại hội lần thứ 2, CLB Nhà báo nữ đã tập hợp và xuất bản ấn phẩm "Bút nữ" bao gồm những tác phẩm báo chí của chị em được thể hiện qua các đợt đi dã ngoại, đi cơ sở; những bài viết ghi lại tình cảm, suy nghĩ về nghề báo, về CLB báo chí của các phóng viên làm báo Đà Nẵng. Nhân dịp này, tại trụ sở Hội Nhà báo thành phố, CLB cũng tổ chức triển lãm một số ảnh báo chí của hội viên được ghi lại qua các đợt đi thực tế.

H.Nhung

;
.
.
.
.
.