.
Kỷ niệm 60 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc(11-6)

Khen đúng, khen kịp thời, mở rộng đối tượng

.

Sáng ngày 7-6, UBND thành phố tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc(11-6). Đến dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Phan Như Lâm, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND thành phố.


Đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Văn Minh tiếp tục khẳng định 3 yêu cầu trong lời kêu gọi thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh là “Làm cho mau, làm cho tốt, làm cho nhiều” vẫn còn nguyên giá trị trong phong trào thi đua yêu nước hôm nay. Vận dụng tinh thần ấy, phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố Đà Nẵng là động lực thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị, đạt được những thành tựu to lớn về kinh tế, chính trị trong những năm qua.

Trong tình hình mới cần phải đổi mới phương thức, nội dung thi đua, chỉ đạo phong trào thi đua phù hợp với tình hình phát triển của thành phố, ngành, địa phương, đơn vị. Thi đua thì phải có khen thưởng, khen đúng, khen kịp thời, thành tích đến đâu khen thưởng đến đó. Đối tượng khen thưởng phải rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân.

Tại buổi lễ, Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước: Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 4 tập thể và 3 cá nhân; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 10 tập thể, 6 cá nhân; tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho 13 tập thể.

Tin và ảnh: S.Trung

;
.
.
.
.
.