.
Lãnh đạo thành phố thăm các cơ quan báo chí

Bám sát hơi thở cuộc sống để thông tin kịp thời

.

Ngày 20-6, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí nhân 83 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. 
* Đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đến thăm Cơ quan Thường trực Báo Nhân dân và Nhà in Báo Nhân dân tại Đà Nẵng.Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Bá Thanh chúc mừng cán bộ, phóng viên, công nhân viên Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân và Nhà in Báo Nhân Dân và sự phát triển lớn mạnh của Báo. Báo Nhân Dân luôn là kênh thông tin chính thống của Đảng và Nhà nước, tiếng nói của nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh chúc mừng Cơ quan thường trực
Báo Nhân Dân tại Đà Nẵng


Đồng chí ghi nhận trong thời gian qua, Báo Nhân Dân luôn đồng hành cổ vũ cho các chủ trương đột phá, cách làm mới của thành phố Đà Nẵng vì mục tiêu phát triển của thành phố Đà Nẵng trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa xã hội của miền Trung. Đại diện lãnh đạo Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân và lãnh đạo Nhà in Báo Nhân Dân đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng.

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Bá Thanh đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Công an Đà Nẵng và biểu dương những đóng góp của báo cho sự phát triển của thành phố Đà Nẵng. Đồng chí ghi nhận tinh thần của Báo Công an Đà Nẵng trong đấu tranh chống tiêu cực, chống những tư tưởng, hành động đi ngược với chủ trương của thành phố. Đồng chí đề nghị Báo Công an Đà Nẵng cần bám sát hơi thở của cuộc sống để thông tin kịp thời, chính xác, trung thực, khách quan những vấn đề nóng hổi của xã hội. Báo cần quyết liệt hơn với tiêu cực trong xã hội, với những hành động trái với chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước nói chung và phát huy hơn nữa tiếng nói cổ vũ cho các chủ trương đột phá phát triển nhanh và bền vững của thành phố Đà Nẵng.

Đồng chí bày tỏ cảm thông và chia sẻ với những khó khăn về cơ sở vật chất, điều kiện làm việc của cán bộ, phóng viên báo. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Bá Thanh quyết định tặng 5 máy vi tính xách tay cho Báo Công an Đà Nẵng. Đồng chí Tổng Biên tập Báo Công an Đà Nẵng, Lê Minh Hùng phát biểu cảm ơn và ghi nhận những đề nghị của đồng chí Bí thư Thành ủy đối với báo.

* Đồng chí Trần Văn Minh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đến thăm Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng(DVTV). Đồng chí ghi nhận những đóng góp của DVTV đã phản ánh, cổ vũ kịp thời những chủ trương xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh hiệu quả những chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng DVTV về những sự kiện chính trị, văn hóa của thành phố đã góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng là thành phố du lịch năng động, hấp dẫn về môi trường đầu tư, ổn định về chính trị, trật tự xã hội trong mắt bạn bè cả nước và thế giới. Nhân dịp này đồng chí chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên DVTV và mong rằng DVTV tiếp tục đồng hành cổ vũ cho sự phát triển của thành phố Đà Nẵng.

Đồng chí Trần Văn Minh nói chuyện với lãnh đạo DVTV.

* Đồng chí Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Phó trưởng Đoàn đại biểu thành phố Đà Nẵng đến thăm cán bộ, phóng viên, nhân viên Cơ quan Thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đà Nẵng. Trao đổi về một số vấn đề có liên quan đến báo chí được nêu tại kỳ họp Quốc hội vừa qua, đồng chí Huỳnh Nghĩa động viên cán bộ, phóng viên Cơ quan Thường trú TTXVN tiếp tục phát huy giữ vững tính định hướng, tính Đảng của một cơ quan thông tấn chính thống của Nhà nước ta.

Chiều cùng ngày, đồng chí Huỳnh Nghĩa đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đà Nẵng.

* Đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo thành phố. Đồng chí Nông Thị Ngọc Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố đến thăm và chúc mừng cán bộ công nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Nông Thị Ngọc Minh biểu dương thành tích mà cán bộ công nhân viên của Đài đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian đến, Đài sẽ tiếp tục phát huy tốt thành quả đó, ngày càng nâng cao chất lượng của các chương trình, chuyên mục, góp phần tích cực vào công tác tuyên truyền của thành phố.

* Cùng ngày, đồng chí Bùi Công Minh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố đến thăm và chúc mừng cán bộ công nhân viên cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực miền Trung. Thay mặt lãnh đạo thành phố đồng chí Bùi Công Minh cảm ơn sự đóng góp tích cực của Đài cho khu vực nói chung, cho thành phố Đà Nẵng nói riêng. Đồng chí hy vọng rằng, trong thời gian đến Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục phát sóng những chuyên mục, chương trình hay về quá trình phát triển của thành phố.

Tin và ảnh: Sơn Trung, Thành Lân

;
.
.
.
.
.