.

Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm thăm và làm việc tại Công ty Nhật Linh Đà Nẵng

.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, chiều 11-6-2008, Phó Thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Gia Khiêm cùng các cán bộ đoàn lãnh đạo cấp cao của Chính phủ đã đến thăm, làm việc tại Công ty Nhật Linh Đà Nẵng.

Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm trao quà lưu niệm cho tập thể cán bộ nhân viên Công ty Nhật Linh Đà Nẵng.


Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm đã trao đổi, động viên tập thể cán bộ công nhân viên DN về những thành tích đầu tư, phát triển suốt gần 15 năm qua, từ một DN nhỏ đầy khó khăn đã vươn lên trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phục vụ ngành giáo dục của cả nước. Phó Thủ tướng nhấn mạnh, trong bối cảnh đất nước đối mặt  với những thách thức mới trong giai đoạn hội nhập kinh tế,  đồng thời đón đầu những yêu cầu phục vụ cho mục tiêu cải cách giáo dục, nâng cao chất lượng dạy và học trong nước, DN cần năng động, tích cực hơn, để luôn chủ động sáng tạo, đưa ra các giải pháp, nhóm sản phẩm phù hợp, góp sức vào chiến lược phát triển ngành giáo dục Việt Nam.

Theo báo cáo của DN, hiện nay các nhóm sản phẩm của Công ty Nhật Linh Đà Nẵng đã phục vụ cho gần 40.000 phòng học, văn phòng giáo dục tại hơn 350 huyện, thị trong nước và mở rộng xuất khẩu sang nhiều nước như Thái Lan, Hàn quốc, Malaysia... DN đang triển khai nhiều hoạt động đầu tư lớn trong và ngoài nước để tiếp tục khẳng định năng lực phát triển trước bối cảnh hội nhập, trong đó có các dự án liên doanh trồng 15.000 ha rừng tại Campuchia và xây dựng những mô hình trường mẫu giáo, tiểu học chuẩn về thiết bị giáo dục trong nước...

Thụy Bất Nhi

;
.
.
.
.
.