.

Đà Nẵng luôn tích cực hưởng ứng các hoạt động từ thiện, nhân đạo

.

Chiều ngày 17-7, đồng chí Phan Như Lâm, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do đồng chí Trần Ngọc Tăng, Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn. Cùng dự có các đồng chí: Bùi Công Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố.


Tại buổi tiếp, đồng chí Trần Ngọc Tăng đánh giá cao và bày tỏ sự cảm ơn về những hoạt động nhằm hưởng ứng tích cực và sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng trong lĩnh vực từ thiện, nhân đạo cũng như các hoạt động khác do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam khởi xướng; trong đó có việc tạo điều kiện tổ chức Hội trại Thanh thiếu niên Chữ thập đỏ toàn quốc từ ngày 18 đến ngày 20-7 tại Đà Nẵng.

Thông qua đó, Đà Nẵng không những giải quyết kịp thời những hậu quả thiên tai, những vấn đề an sinh xã hội ngay tại địa phương, mà còn đóng góp tích cực vào các hoạt động phong trào, hoạt động nhân đạo... mang tầm quốc gia và quốc tế.

Đồng chí Phan Như Lâm phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cấp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đối với Đà Nẵng và đánh giá cao hiệu quả xã hội trong các hoạt động của Hội Chữ thập đỏ trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, Đà Nẵng luôn tạo mọi điều kiện và tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện để từ đó góp phần vào việc giải quyết những vấn đề xã hội đặt ra trong giai đoạn mới.

N.T

;
.
.
.
.
.