.
HỘI TỪ THIỆN THÀNH PHỐ

Phấn đấu xây dựng 20 nhà tình thương

.

Sáng ngày 8-7, Hội Từ thiện thành phố đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2008 và bàn phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.  6 tháng đầu năm 2008, Hội Từ thiện thành phố đã kêu gọi, vận động quyên góp tiền, hàng hóa trị giá 6,04 tỷ đồng, đạt 71% kế hoạch năm, trong đó các quận, huyện vận động được 2,321 tỷ đồng.

Cấp phát xe lăn, một trong những hoạt động thường xuyên của Hội Từ thiện thành phố.

Các cấp Hội Từ thiện của thành phố đã tích cực tuyên truyền vận động các tổ chức tập thể, cá nhân trong và ngoài nước, các tổ chức tôn giáo quyên góp tiền, hàng, xây nhà tình thương, các loại lương thực, thực phẩm, xe lăn, xe lắc, mổ mắt miễn phí, duy trì nồi cháo tình thương... cho người khuyết tật, người bất hạnh, trẻ em mồ côi. Đặc biệt, Hội Từ thiện còn vận động giúp cho tỉnh Đắc Lắc và tỉnh Quảng Ngãi 1.100 chiếc xe lăn, vận động xây dựng Trung tâm hỗ trợ, chăm sóc dạy nghề cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thành phố.

6 tháng cuối năm, Hội phấn đấu vận động xây dựng thêm 20 nhà tình thương; tổ chức 4 đợt phát học bổng cho 250 trẻ em nghèo, cấp phát 130 xe lăn, hoàn thành 100 ca mổ mắt miễn phí; tiếp tục vận động và mở rộng quan hệ với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Tin và ảnh: THÀNH LÂN

;
.
.
.
.
.