.

Thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 7 đến cán bộ hưu trí trung, cao cấp

.

Chiều ngày 21-7, Thường trực Thành ủy tổ chức thông báo kết quả Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) đến các đồng chí nguyên là cán bộ đạo trung, cao cấp của thành phố đã nghỉ hưu.
 

Cán bộ hưu trí trung cao cấp phát biểu tại buổi thông báo.
Đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy đã báo cáo diễn biến và kết quả Hội nghị lần thứ bảy BCH Trung ương Đảng với những vấn đề: BCH Trung ương Đảng đã nghe báo cáo và thảo luận các đề án: “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”; “Xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế”; “Vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn”; nghe và thảo luận tình hình kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 6 tháng cuối năm và một số vấn đề khác.

Đồng chí Bí thư Thành ủy đã phân tích và giải thích những vấn đề trọng tâm của công tác thanh niên, xây dựng đội ngũ trí thức và vấn đề “tam nông” mà Hội nghị Trung ương VII tập trung thảo luận. Tại buổi thông báo, các  cán bộ hưu trí đã phát biểu bày tỏ mối quan tâm và thống nhất với những vấn đề quan trọng mà Hội nghị Trung ương VII đã bàn.
           
Tin và ảnh: S.T

;
.
.
.
.
.