.

Biểu dương những tấm lòng vì nạn nhân chất độc da cam

.

Nhân ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam” (10-8), sáng ngày 9-8, Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố tổ chức Hội nghị biểu dương “Những tấm lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Đến dự có các đồng chí Bùi Công Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; Nông Thị Ngọc Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của thành phố.


Tại hội nghị, 16 cá nhân, 25 tập thể đã được nhận Bằng khen của UBND thành phố Đà Nẵng và 17 cá nhân, 6 tập thể nhận Giấy khen của Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) thành phố. Cũng trong dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tặng Bằng khen cho Quỹ Cựu chiến binh Mỹ tại Việt Nam.

Trong những năm qua, có hơn 12 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ đã được chuyển đến 5.000 NNCĐDC trên địa bàn thành phố (trong đó có 1.000 trẻ em), thông qua các hình thức trợ dưỡng thường xuyên; xây dựng, sửa chữa nhà; hỗ trợ vốn sản xuất; khám chữa bệnh; cấp học bổng; cấp phương tiện đi lại, áo quần; cứu trợ...

Nhân dịp này, Báo Đà Nẵng và phóng viên Đoàn Sơn Trung (Báo Đà Nẵng) vinh dự nhận Bằng khen của UBND thành phố về những đóng góp đối với NNCĐDC.

THU HOA

;
.
.
.
.
.