.

Lãnh đạo thành phố chúc mừng Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

.

Sáng ngày 20-10, đồng chí Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã đến thăm Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2008). Đồng chí Trương Quang Nghĩa chúc mừng và biểu dương những thành tích nổi bật của Hội LHPN các cấp của thành phố đạt được trong các chương trình về phong trào, hoạt động công tác Hội.
 

Đồng chí Trương Quang Nghĩa tặng quà Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố.

Đồng chí mong rằng, Hội LHPN các cấp của thành phố tiếp tục phấn đấu là tổ chức để phụ nữ phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, không ngừng nâng cao trình độ, kiến thức và khẳng định vai trò của phụ nữ trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đóng góp cho sự nghiệp phát triển thành phố Đà Nẵng. Đồng chí chúc cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố tiếp tục phát huy vai trò “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Cùng ngày, đại diện lãnh đạo UBND thành phố, Ủy ban MTTQ thành phố, Ban Dân vận Thành ủy và các cơ quan, ban, ngành, tổ chức đã đến thăm và chúc mừng Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố.
  
Tin và ảnh: S.T

;
.
.
.
.
.