.

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc thọ người cao tuổi

.

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), chiều ngày 1-10, đồng chí Phan Như Lâm, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến thăm, mừng thọ cụ ông Võ Nhơn (thọ 100 tuổi), ở tổ dân phố 33, phường Hòa Cường Nam (quận Hải Châu).

Đồng chí Phan Như Lâm thăm hỏi cụ Võ Nhơn (Hòa Cường Nam).


Cùng ngày, đồng chí Phan Như Lâm đã đến thăm hỏi, mừng thọ cụ Lê Ngọc Thế, thọ 102 tuổi, cán bộ lão thành cách mạng, ở tổ dân phố số 10, phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu). Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Phan Như Lâm tặng quà và chúc các cụ sức khỏe, sống lâu, động viên con cháu và người thân trong gia đình, tộc họ cùng đoàn kết, vun đắp cuộc sống hạnh phúc, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Chiều ngày 1-10, đồng chí Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND thành phố đến thăm Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng. Đồng chí Trần Văn Minh đã thăm hỏi về đời sống vật chất, tinh thần và tặng quà mừng thọ 55 cụ đang được nuôi dưỡng tại đây, chúc các cụ sống vui, sống khỏe. Các cụ bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm của thành phố đầu tư cơ sở vật chất cho trung tâm và sự chăm lo chu đáo của Ban Giám đốc trung tâm đối với những người có công đang được nuôi dưỡng ở đây.

Đồng chí Trần Văn Minh tặng quà mừng thọ các cụ ở Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng.  

Trong dịp này, đồng chí Trần Văn Minh đã đến thăm và tặng quà, chúc thọ 27 cụ già neo đơn không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm tình thương do Hội Từ thiện thành phố và các nữ tu dòng Phao Lô phụ trách.

Chiều cùng ngày, đồng chí Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà các cụ ông, cụ bà thượng thọ tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Đến thăm cụ ông Lê Điệu (100 tuổi), trú tại tổ 21, đồng chí Trương Quang Nghĩa vui mừng thấy cụ khỏe mạnh, vui vầy, sum họp cùng con cháu. Thăm gia đình cụ Phan Thị Loan (103 tuổi), đồng chí Trương Quang Nghĩa đánh giá cao sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan, đoàn thể và chính quyền địa phương dành cho gia đình cụ. Gia đình cụ Loan đã được Công ty Điện lực 3 xây tặng một ngôi nhà tình nghĩa. Thăm gia đình cụ Huỳnh Thị Tĩnh (103 tuổi), trú tại tổ 6A, đồng chí chúc cụ luôn mạnh khỏe và mong gia đình chăm sóc chu đáo sức khỏe để cụ sống lâu hơn nữa.

l Chiều 1-10, đồng chí Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm và tặng quà cụ Đặng Thị Diệm, 105 tuổi và cụ Lê Minh Kĩnh, 100 tuổi ở thôn Lệ Sơn 1, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Huỳnh Nghĩa chúc các cụ sức khỏe, sống thọ, sống vui,  nêu gương sáng cho con cháu. Đồng chí căn dặn gia đình, địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc cả về vật chất lẫn tinh thần, phát huy truyền thống quê hương trong công tác chăm lo cho người cao tuổi.

NHÂN MÙI, S. TRUNG,  VIỆT DŨNG, VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.