.

Lãnh đạo thành phố tiếp Đoàn sĩ quan tàu hải quân USS Mustin (Hoa Kỳ)

.

Sáng ngày 20-10, Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đã tiếp Đoàn sĩ quan tàu hải quân USS Mustin (Hoa Kỳ) do Trung tá James T. Jones, Hạm trưởng dẫn đầu đến chào xã giao lãnh đạo UBND thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến tặng quà lưu niệm Đoàn sĩ quan tàu hải quân USS Mustin (Hoa Kỳ).

Thay mặt Đoàn, Trung tá James T. Jones đã cảm ơn lãnh đạo thành phố về sự đón tiếp nồng nhiệt và tạo điều kiện cho sĩ quan, thủy thủ của tàu tổ chức và tham gia các hoạt động trong thời gian lưu lại tại Đà Nẵng. Các hoạt động giao lưu này đã tạo nên sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên của tàu với nhân dân Đà Nẵng; qua đó góp phần thắt chặt thêm quan hệ giao lưu, hợp tác về nhiều mặt giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đã cung cấp những thông tin về quan hệ hợp tác giữa Đà Nẵng với các địa phương của Hoa Kỳ trên các lĩnh vực hợp tác đầu tư, thương mại, văn hóa, giáo dục… Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng hoan nghênh và đánh giá cao sự hỗ trợ, giúp đỡ của phía Hoa Kỳ đối với các hoạt động xã hội, từ thiện, giải quyết hậu quả chiến tranh… tại Đà Nẵng; đồng thời thể hiện tinh thần luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi từ phía lãnh đạo và nhân dân thành phố cho phía đối tác tổ chức các hoạt động này.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến hy vọng rằng, chuyến thăm lần này của Tàu Hải quân USS Mustin sẽ góp phần thúc đẩy các mối quan hệ giữa hai nước ở tầm quốc gia và địa phương lên một tầm cao mới.

Tin và ảnh: N.T

;
.
.
.
.
.