.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh tiếp Đại sứ Na Uy

.

Chiều ngày 24-11, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã có buổi tiếp Ngài Kjell Storlokken, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Na Uy tại Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh trao quà lưu niệm cho Đại sứ Na Uy.
Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Thành ủy đã giới thiệu về dự án Bệnh viện Ung thư miền Trung nhằm kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ của Chính phủ và nhân dân Na Uy. Theo đó, Bệnh viện Ung thư miền Trung ra đời nhằm giải quyết vấn đề chăm sóc và chữa trị kịp thời cho những bệnh nhân ung thư của khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Bệnh viện dự kiến được khởi công vào đầu năm 2009 với quy mô 500 giường. Thời gian qua, thành phố đã vận động từ nhiều nguồn nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu vốn tối thiểu cho dự án này.

Ngài Đại sứ Kjell Storlokken đã bày tỏ sự quan tâm và ủng hộ trước dự án có tính chất nhân đạo này và cho biết, sẽ có những biện pháp kêu gọi sự hỗ trợ, giúp đỡ để Đà Nẵng thực hiện thành công việc xây dựng bệnh viện. Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần nâng cao hơn nữa quan hệ, hợp tác trên nhiều mặt giữa Vương quốc Na Uy và Việt Nam.

Tin và ảnh: N.Thành

;
.
.
.
.
.