.

Công ty Dịch vụ Viễn thông nhận Huân chương Lao động hạng 3

.

(ĐNĐT) - Ngày 26-12, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đã trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 cho tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Dịch vụ Viễn thông trực thuộc Viễn thông Đà Nẵng. Đây là kết quả ghi nhận những nỗ lực của DN suốt chặng đường phát triển 5 năm từ 2003 – 2007.

Ông Nguyễn Minh Ruyện, Giám đốc công ty cho biết, suốt giai đoạn từ 2003 – 2007, công ty luôn phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng cao ở nhiều mặt, đặc biệt duy trì được truyền thống đoàn kết, nhất trí vì mục tiêu phát triển bền vững, vì quyền lợi khách hàng trong cả tập thể.

Năm 2008, dù có nhiều khó khăn, công ty vẫn giữ được mức tăng doanh thu trên 5%, phát triển thuê bao viễn thông các loại hình tăng 119% so với kế hoạch giao và đạt năng suất lao động 947,4 triệu đồng/người/năm. Với tinh thần vượt khó vươn lên như vậy, công ty đã được ghi nhận trở thành một trong những lá cờ đầu của Bưu điện Đà Nẵng cũng như trong toàn ngành viễn thông.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Phó Chủ tịch Võ Duy Khương chúc mừng thành tích mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Dịch vụ Viễn thông Đà Nẵng đã đạt được, và tin tưởng với những kết quả đã đạt được, DN sẽ ngày càng cố gắng vận động phát triển hơn nữa, tiếp tục đạt những thành quả mới trong thời gian đến.

T.B.N

;
.
.
.
.
.