.

Hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

.

* Đồng chí Võ Duy Khương thăm các đơn vị Phòng không-Không quân
* Đồng chí Văn Hữu Chiến thăm Bộ đội  Biên phòng thành phố


Chiều ngày 18-12, đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Đoàn Phòng không B75 và Đoàn Không quân B72 nhân kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12).

Đồng chí Võ Duy Khương tặng quà Đoàn Phòng không B75.Ảnh: MỸ HẠNH
Đồng chí Võ Duy Khương đánh giá cao những thành tích xuất sắc của các đơn vị phòng không-không quân trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc vùng trời Tổ quốc và tham gia thực hiện những nhiệm vụ chính trị, xã hội trên địa bàn đóng quân. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị sức khỏe và tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đại diện các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và hứa sẽ phấn đấu phát huy sức mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(M.HẠNH)

Chiều ngày 18-12 đồng chí Văn Hữu Chiến, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, tặng quà Bộ đội Biên phòng thành phố.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng thành phố, Đại tá Nguyễn Quốc Bình, Phó Chỉ huy trưởng báo cáo với đồng chí Văn Hữu Chiến một số nét cơ bản về tình hình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh vùng biển trong năm qua, những kết quả thực hiện các chương trình phối hợp hành động với các ngành, các lực lượng trên địa bàn.
 
Đồng chí Văn Hữu Chiến ghi nhận và biểu dương Bộ đội Biên phòng thành phố đã cùng các ngành, các lực lượng thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ biên phòng, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong đấu tranh chống các loại tội phạm, giúp dân phòng chống và khắc phục bão lụt.

(BÁ VĨNH)

Kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 19 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, tối qua (18-12), tại Nhà hát Đoàn ca múa Quân khu 5, Phòng Văn hóa - Thông tin quận Thanh Khê phối hợp với Cơ quan Quân sự quận tổ chức khai mạc Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Hát về người chiến sĩ- Người chiến sĩ hát”.
 
Hơn 100 diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên đến từ các đơn vị quân đội, các trường đại học, cao đẳng đứng chân trên địa bàn quận và đại diện cho 10 phường của quận tham gia liên hoan với những ca khúc ca ngợi  Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, đất nước đổi mới… đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.
 
(NGỌC HÂN)

Đoàn Phòng không B75 đã tổ chức nhiều buổi giao lưu, gặp mặt “Đoàn kết-quân dân” nơi đơn vị đóng quân, liên hoan văn nghệ “Hát về người lính-Người lính hát” và biểu diễn phục vụ nhân dân thành phố Đà Nẵng. Cơ quan Chính trị của Đoàn đã xây dựng kế hoạch phục vụ tuần phim “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không” cho bộ đội và nhân dân các xã miền núi huyện Hòa Vang;
 
tổ chức giải thể thao với các môn thi đấu: bóng chuyền, bóng đá mini, cầu lông... Cũng trong dịp này, Đoàn đã tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Quyết Thắng ở thành phố Pleiku (Gia Lai) trị giá 35 triệu đồng, do cán bộ, chiến sĩ Trạm rađa 12 – Đơn vị H90 xây dựng và nguồn đầu tư của Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-không quân.

(DUY ĐỨC)

;
.
.
.
.
.