.

Khánh thành Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang

.

* Quận Cẩm Lệ tiễn cán bộ, công chức Hòa Vang về Trung tâm Hành chính mới

Ảnh: V.T.L

Sáng ngày 22-12, sau 30 tháng triển khai thi công, công trình Trung tâm Hành chính (TTHC) huyện Hòa Vang đã được khánh thành đưa vào sử dụng tại vùng đất Dương Lâm - Túy Loan thuộc xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang. Đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy đến dự.

TTHC huyện Hòa Vang được xây dựng trên diện tích gần 180.000m2 với tổng kinh phí hơn 119 tỷ đồng, trong đó đầu tư cho dự án hạ tầng kỹ thuật hơn 40 tỷ đồng, đầu tư trụ sở làm việc các cơ quan gần 79 tỷ đồng. Tất cả các gói thầu đều được tổ chức đấu thầu để chọn đơn vị thi công, công việc triển khai thi công được giám sát chặt chẽ và nghiệm thu đúng theo luật định.

TTHC huyện Hòa Vang nằm ngay trên quốc lộ 14B - đường Hồ Chí Minh - Hành lang kinh tế Đông Tây, là vùng đất trung tâm của 11 xã Hòa Vang hiện nay. Với kiến trúc đẹp thành cụm văn hóa, trung tâm sẽ tạo điều kiện để vùng nông thôn, miền núi giáp ranh với thành phố phát triển thuận lợi trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bá Thanh gửi lời chúc mừng đến cán bộ, nhân dân toàn huyện và lưu ý rằng, TTHC huyện mới xây dựng dầu có tòa ngang dãy dọc giữa thế núi hình sông đẹp đẽ thì cũng chỉ là phương tiện cơ sở vật chất, điều cốt yếu là mỗi người hãy tự xây dựng cho mình một TTHC thật đẹp trong tâm, ngày càng hoàn thiện mình hơn để góp phần xây dựng một Hòa Vang văn hóa, văn minh và giàu mạnh.

(V.T.LÊ)

Sáng ngày 22-12, UBND quận Cẩm Lệ đã tổ chức lễ tiễn cán bộ, công chức, viên chức (CB, CC, VC) huyện Hòa Vang về làm việc tại Trung tâm Hành chính mới tại xã Hòa Phong. Sau hơn 3 năm làm việc chung trong cùng một trung tâm hành chính, mặc dù có nhiều khó khăn về cơ sở, điều kiện làm việc nhưng CB, CC, VC của hai đơn vị đã đồng tâm vượt qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xã hội của địa phương.
 
Đảng bộ, chính quyền quận Cẩm Lệ ghi nhận những tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa hai đơn vị và mong rằng, trong thời gian đến, huyện Hòa Vang và quận Cẩm Lệ sẽ duy trì mối liên hệ chặt chẽ trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

(M.H)

;
.
.
.
.
.