.

Phóng sự ảnh: Một đêm đặc biệt

.

(ĐNĐT) - Đêm 24-12 là một đêm đặc biệt. Trước hết, đây là đêm Giáng sinh. Thứ hai, và đặc biệt hơn, là đêm diễn ra trận lượt đi chung kết AFF Cup. Đội tuyển Việt Nam đã thắng Thái Lan 2-1. Một tỷ số khiến hàng triệu cổ động viên bóng đá Việt Nam reo hò. Hàng chục nghìn cổ động viên Đà Nẵng đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Không khí Giáng sinh Đà Nẵng vì thế cũng nóng hơn, sôi nổi hơn, nhiệt huyết hơn. Người ta đổ ra đường, chen nhau. Trên hầu hết các tuyến đường chính, dòng người tràn ra đường reo hò với cờ đỏ sao vàng, miệng hô vang "Việt Nam chiến thắng!", "Việt Nam vô địch!".

Lâu lắm rồi, không gian Đà Nẵng lại trở nên đặc quánh tiếng hò reo. Kẹt xe khắp trên mọi nẻo đường về trung tâm thành phố. Kẹt xe nhưng không ai càu nhàu mà chỉ có những tiếng cười vui. Gió se lạnh, mưa thoảng hạt, tất cả đều không cản được người Đà Nẵng đổ xô ra đường, mừng Giáng sinh và mừng chiến thắng.

Đầu cầu sông Hàn, hàng trăm thanh thiếu niên tụ tập để ngắm lưới đèn trang trí vừa bật sáng mừng năm mới, để tranh thủ chụp những tấm hình đón Giáng sinh, và cũng là đón mừng sự kiện đội tuyển Việt Nam vượt qua nỗi ám ảnh Thái Lan suốt nhiều kỳ tranh giải. Trước khuôn viên tòa nhà Indochine Riverside, người ta cũng chen nhau tìm một bức ảnh đẹp với hang đá và ông già Noel tươi tỉnh. Trước siêu thị BIG C, trước nhà hát Trưng Vương, dọc mỗi con phố, bất kỳ nơi đâu có thể dừng chân, người Đà Nẵng cũng đua nhau chụp hình.

Hãy cùng Đà Nẵng Điện tử ghi lại vài khoảnh khắc đáng nhớ này.

Dòng xe bất tận chen nhau trước Nhà thờ Trung tâm.


Kẹt xe liên tục trên đường Lê Duẩn, đầu cầu qua Sông Hàn.

Chen chân chụp ảnh trước Yamaha Town... ... trên vỉa hè Indochina River Side

Nụ cười Giáng sinh... Tranh thủ kiếm vài kiểu nào !

Giữ trật tự cũng không thể bỏ qua màn hình trực tiếp trận Việt Nam - Thái Lan. Thông tin mới, đừng giật mình: Tỷ số 2-1, chiến thắng thuộc về chúng ta !

Nhanh lên, chúng ta đã chiến thắng!

Kẹt xe rồi, ông già Noel phải nhờ các anh cảnh sát mở lối thôi.

T.B.N
;
.
.
.
.
.