.

Đảng ủy Cienco5 tổng kết công tác 2008

.

Ngày 2-1, Đảng ủy Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5 (Cienco5) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2008 và sơ kết 2 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2008 là năm đầy biến động của thị trường thế giới và trong nước, nhưng hoạt động sản xuất kinh doanh của Cienco5 đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Giá trị sản lượng thực hiện 2.339 tỷ đồng, doanh thu 2.390 tỷ đồng, nộp ngân sách được 119,8 tỷ và đạt lợi nhuận trên 110 tỷ đồng, đời sống cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty được cải thiện.

Trao giấy khen cho các chi bộ tiêu biểu.
Đảng ủy Tổng công ty và Ban Giám đốc đã chỉ đạo cho các chi bộ, đảng bộ cơ sở phối hợp với các cấp chính quyền và Công đoàn phát động các phong trào thi đua vươn lên khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy, Cienco5 đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản mà nghị quyết của Đảng ủy Tổng công ty và hội đồng quản trị đề ra, 100% cán bộ công nhân đều có việc làm ổn định, đời sống được cải thiện. Thực hiện phân tích chất lượng TCCS Đảng và đảng viên năm 2008, Đảng ủy đã quyết định công nhận 12/27 tổ chức cơ sở TCCS đảng đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, trong đó có 2 TCCS được đề nghị Thành ủy khen thưởng 3 năm liền đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Đội ngũ cán bộ, TCCS đảng ngày càng được củng cổ và thể hiện vai trò lãnh đạo toàn diện tại cơ sở, góp phần quyết định để các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đánh giá cao nỗ lực của Tổng công ty, đặc biệt là vai trò của các TCCS đảng của các đơn vị trong việc lãnh đạo đơn vị vượt qua khó khăn của năm đầy biến động, vươn lên hoàn thành nhiệm vụ và ngày càng thể hiện rõ vai trò lãnh đạo toàn diện của cơ sở đảng trong các hoạt động của doanh nghiệp.

Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh thành quả của Tổng công ty trong công tác sắp xếp lại doanh nghiệp theo hướng tinh, gọn và hiệu quả và đạt nhiều kêt quả trong công tác cổ phần hóa; đồng thời, Đảng ủy Tổng công ty phải giữ vững và phát huy truyền thống là một trong số rất ít các Tổng công ty Nhà nước có truyền thống từ những năm chiến tranh, giữ vững sự đoàn kết trong toàn Đảng ủy để xây dựng Cienco5 ngày càng vững mạnh và chăm lo tốt đời sống cán bộ, công nhân và coi đây là nhân tố quan trọng tạo nên sự phát triển của Cienco5 trong hơn 40 năm qua.

Tin và ảnh: Đức Thịnh

;
.
.
.
.
.