.

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

.

Nhân kỷ niệm 54 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2009), chiều ngày 25-2, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến thăm, chúc mừng tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Quân y 17 - Quân khu 5 và Trung tâm Y tế quận Thanh Khê.

Đồng chí Trần Thọ tặng quà chúc mừng tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Quân y 17.   Ảnh: V.DŨNG

Tại Bệnh viện Quân y 17, đồng chí Trần Thọ đánh giá cao những nỗ lực của đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, bộ đội và nhân dân và mong rằng, trong thời gian tới, bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt công tác quân-dân y kết hợp, hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện Trung ương và của thành phố trong công tác cấp cứu, chẩn đoán, thu dung điều trị cho bộ đội và nhân dân trong khu vực và thành phố Đà Nẵng.

Đến thăm Trung tâm Y tế quận Thanh Khê, đồng chí Trần Thọ chúc mừng các cán bộ, y-bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam và mong muốn tập thể đơn vị phát huy tinh thần đoàn kết, tận tâm với người bệnh; thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân tuyến phường; nâng cao thái độ phục vụ, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”.

Ngày 25-2, đồng chí Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Da liễu và Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng thành phố. Đồng chí Huỳnh Nghĩa đánh giá cao những nỗ lực của các y, bác sĩ trong việc khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Qua trao đổi với lãnh đạo các bệnh viện, đồng chí Huỳnh Nghĩa ghi nhận những khó khăn của các đơn vị trong việc cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Huỳnh Nghĩa chúc cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Da liễu và Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng thành phố mạnh khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu của ngành đề ra, nâng cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết để phục vụ bệnh nhân tốt hơn.

VIỆT DŨNG, MỸ HẠNH

;
.
.
.
.
.