.

Đại sứ Australia thăm Đà Nẵng

.

Chiều ngày 2-3, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh có buổi tiếp ông Allaster Cox, Đại sứ Australia tại Việt Nam đến thăm Đà Nẵng trong khuôn khổ chuyến công tác các tỉnh miền Trung.

Chủ tịch UBND thành phố tặng quà lưu niệm Đại sứ Allaster Cox..

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh đánh giá cao sự hợp tác giữa Australia với Đà Nẵng, đặc biệt là trong giáo dục-đào tạo. Đà Nẵng đã, đang và sẽ tiếp tục gửi nhiều cán bộ, học sinh sang đào tạo tại Đại học Queensland. Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh đã giới thiệu với Đại sứ Allaster Cox tình hình phát triển kinh tế-xã hội, những tiềm năng, lĩnh vực kêu gọi thu hút đầu tư và vai trò đầu tàu của Đà Nẵng đối với kinh tế miền Trung. Đồng chí mong muốn Đại sứ giúp quảng bá thành phố Đà Nẵng đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp, du khách Australia, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy hợp tác giữa Đà Nẵng với các địa phương khác của Australia.

Đại sứ Allaster Cox bày tỏ vui mừng trước những thành công trong hợp tác giữa Đà Nẵng với các địa phương của Australia, đặc biệt là chương trình đào tạo cán bộ cho Đà Nẵng tại Đại học Queensland và khẳng định, sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các địa phương của Australia với Đà Nẵng trên nhiều lĩnh vực khác.

Tin và ảnh: S.T

;
.
.
.
.
.