.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh thăm, chúc mừng nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

.

(ĐNĐT) - Ngày 6-3, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, chúc mừng Hội LHPN thành phố nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1969 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh trao quà chúc mừng cho Hội LHPN thành phố.

Đồng chí Bí thư Thành ủy biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của các cấp Hội và phụ nữ trên toàn thành phố thông qua việc thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng của thành phố. Đồng thời, những phong trào đó cũng đã thúc đẩy tinh thần vượt khó, tự vươn lên của phụ nữ, thực hiện tốt công bằng xã hội, bình đẳng giới, khẳng định được vai trò của phụ nữ trong thời đại mới.

Đồng chí động viên và mong muốn các cấp Hội và phụ nữ thành phố tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng, nhất là việc giúp nhau vượt khó, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh...trong thời gian tới.

Thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ toàn thành phố, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Đỗ Thị Kim Lĩnh cảm ơn sự quan tâm sâu sát của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể, tổ chức...đối với các cấp Hội, hội viên và phụ nữ trong thời gian qua; đồng thời thể hiện quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt các chương trình hành động đã đề ra, xứng đáng với truyền thống phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới.

Tin và ảnh: N.T

;
.
.
.
.
.