.

Bí thư Thành ủy sẽ đối thoại lần thứ 2 với cán bộ trẻ thành phố

Sáng ngày 11-4, tại buổi triển khai hoạt động quý 2-2009, Ban điều hành CLB Cán bộ trẻ thành phố thông báo sẽ tổ chức buổi đối thoại lần thứ 2 giữa cán bộ trẻ thành phố với đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh vào ngày 16-5-2009.

Chủ đề của buổi đối thoại là đề xuất, hiến kế của cán bộ trẻ vì sự phát triển của thành phố. Theo kế hoạch của Ban điều hành, trong quý 2 sẽ tổ chức ra mắt Ban nghiên cứu chuyên đề gồm các thành viên có trình độ thạc sĩ trở lên; tổ chức tọa đàm các chuyên đề để hiến kế với lãnh đạo thành phố; tổ chức Hội thao toàn CLB lần thứ 2 và đề nghị UBND thành phố khen thưởng những cá nhân có thành tích đóng góp tích cực cho hoạt động của CLB nhân kỷ niệm 5 năm thành lập CLB.

Trong quý 1, CLB đã phát triển thêm 42 hội viên mới, nâng tổng số lên 216 hội viên. CLB đã được Liên hiệp các Hội khoa học-kỹ thuật thành phố kết nạp làm hội thành viên. CLB có 1 hội viên được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố, 1 hội viên được bầu làm Bí thư Thành Đoàn và 1 làm Phó Bí thư Thành Đoàn, 2 hội viên được bổ nhiệm Trưởng phòng và Phó Trưởng phòng.

CLB có thêm 2 hội viên được cử tham gia chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài và 1 hội viên tham gia lớp đào tạo ngắn hạn ở Thái Lan. Ban điều hành đã tổ chức trao học bổng đợt 3 cho 2 sinh viên nghèo, thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng khác.

S.T

;
.
.
.
.
.