.
VỀ VIỆC NGƯỜI DÂN LẤY “NƯỚC THÁNH” CHỮA BỆNH Ở THÔN TRƯỜNG ĐỊNH

Trung tâm Y tế dự phòng thành phố lấy mẫu nước xét nghiệm

Liên quan đến việc mấy ngày qua, người dân ở thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận đua nhau về miếu ông Hảo, thôn Trường Định, xã Hòa Liên (Hòa Vang) để lấy “nước thánh” chữa bệnh, chiều ngày 13-4, Trung tâm Y tế dự phòng thành phố Đà Nẵng đã cử đoàn cán bộ chuyên môn đến giếng nước nói trên lấy mẫu nước xét nghiệm. Thạc sĩ-bác sĩ Tôn Thất Thạnh, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng thành phố Đà Nẵng cho biết, kết quả xét nghiệm mẫu nước sẽ được công bố vào cuối tuần này.

Được biết, trong ngày 13-4, người từ các nơi vẫn tiếp tục đổ về miếu ông Hảo lấy “nước thánh” bằng đường bộ và đường sông. Các dịch vụ bán nhang đèn, trái cây, can nhựa, thức ăn cho các “con bệnh” xuất hiện khá nhiều so với những ngày trước. Lực lượng công an, dân phòng cũng đã được tăng cường để giữ gìn an ninh trật tự.

Ông Nguyễn Phú Ban, Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang cho biết: Trước mắt, UBND huyện chỉ đạo chính quyền xã Hòa Liên và lực lượng chức năng tổ chức giữ gìn an ninh trật tự để người dân vào lấy nước; đồng thời báo cáo sự việc với UBND thành phố và chờ ý kiến chỉ đạo hướng giải quyết.

NGỌC ĐOAN

;
.
.
.
.
.