.

Đưa vào vận hành nút tín hiệu giao thông Ngũ Hành Sơn - Phan Tứ - Phan Hành Sơn

Sáng ngày 26-5, Ban Quản lý dự án giao thông nông thôn - Sở Giao thông-Vận tải và Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố đã đưa vào vận hành nút tín hiệu giao thông Ngũ Hành Sơn - Phan Tứ - Phan Hành Sơn. Theo cơ quan chức năng, với nút tín hiệu giao thông này được đưa vào hoạt động đã nâng số lượng nút tín hiệu giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng lên 22 nút.

Với số lượng nút tín hiệu giao thông như vậy, việc bảo đảm an toàn giao thông cho các phượng tiện tham gia giao thông trên các tuyến đường là ngã ba, ngã tư sẽ trở nên thuận tiện và an toàn hơn, tránh tình trạng kẹt xe và tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra..

Tăng cường công tác bảo đảm an toàn dịp Tết Đoan Ngọ

Nhân dịp Tết Đoan Ngọ sắp đến, nhằm bảo đảm an toàn giao thông, tránh tình trạng kẹt xe và tai nạn giao thông xảy ra, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đà Nẵng đã tổ chức tăng cường lực lượng chốt chặn tại các chốt điểm quan trọng như 2 đầu  cầu Sông Hàn, Trần Thị Lý, Nguyễn Văn Trỗi, các bùng binh (vòng xuyến) cũng như các tuyến đường trọng điểm khác.

Tổ chức và tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát ở hầu hết các tuyến đường trên địa bàn thành phố, nhằm bảo đảm cho mọi người đi lại một cách an toàn, tránh tình trạng lợi dụng rượu bia để lạng lách, đánh võng, gây tai nạn cho người khác.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.