.
Làm việc với Hội Doanh nghiệp trẻ, Phó Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa:

Cần quan tâm đến văn hóa, văn minh doanh nghiệp

.

Ngày 22-5, đồng chí Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy, có buổi làm việc với Hội Doanh nghiệp trẻ thành phố về tình hoạt động của Hội trong thời gian qua. 


Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ thành phố Trương Phước Ánh cho biết, mặc dù còn nhiều khó khăn do khủng hoảng kinh tế, nhưng Hội Doanh nghiệp trẻ đã lãnh đạo hội viên ra sức phát triển sản xuất kinh doanh, tạo doanh thu khoảng 15 nghìn tỷ đồng, tạo được việc làm cho 20 nghìn lao động, đóng góp cho công tác xã hội hơn 10 tỷ đồng.

Từ năm 2006-2008, đã có 26 doanh nghiệp đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, 3 doanh nhân đoạt giải thưởng Sao Đỏ và 2 doanh nhân đoạt giải thưởng Cúp vàng Doanh nhân của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trương Quang Nghĩa đánh giá cao những thành quả mà Hội Doanh nghiệp trẻ đã làm được, đồng thời biểu dương những hoạt động vì cộng đồng của Hội. Đồng chí đề nghị các doanh nghiệp trẻ cần hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ, giảm bớt các thủ tục và bám sát định hướng phát triển kinh tế của thành phố để có kế hoạch đầu tư hiệu quả, đặc biệt là định hướng phát triển mạnh về thương mại, dịch vụ du lịch.

Đồng chí cũng mong rằng các doanh nghiệp hết sức quan tâm đến văn hóa doanh nhân, văn minh thương mại. Các doanh nghiệp cần phải giữ vững chữ tín trong kinh doanh, phối hợp tốt với các trường đại học trên địa bàn để tuyển chọn các sinh viên có trình độ khá, giỏi về làm việc. Ngoài ra, nên gây quỹ để giúp đỡ nhau trong hoạt động, sản xuất kinh doanh, tổ chức giao lưu với Câu lạc bộ cán bộ trẻ thành phố.

Tin và ảnh: Thành Lân

;
.
.
.
.
.