.

Sẽ tiếp thị Đà Nẵng ở Singapore

.

(ĐNĐT) - Tại buổi tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Singapore George Yeo chiều ngày 23-5, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh thông báo: Lãnh đạo thành phố sẽ tổ chức một chuyến thăm Singapore trong tháng 6 tới đây để tiếp thị hình ảnh Đà Nẵng.


 

Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh tặng quà lưu niệm Ngoại trưởng George Yeo

Trong chuyến thăm này, lãnh đạo thành phố sẽ xúc tiến quan hệ hợp tác với trên nhiều lĩnh vực. Trước mắt là quảng bá thu hút khách du lịch Singapore đến Đà Nẵng nhằm duy trì đường bay trực tiếp Đà Nẵng-Singapore, tiếp thị để xuất khẩu hàng hải sản của Đà Nẵng vào Singapore. Thành phố sẽ tổ chức tiếp thị, mời gọi các nhà đầu tư Singapore hợp tác với Đà Nẵng trên các lĩnh vực công nghệ thông tin, xử lý môi trường, y tế, giáo dục.

Ngoại trưởng George Yeo bày tỏ rất đồng tình với kế hoạch của lãnh đạo thành phố về chuyến tiếp thị Đà Nẵng ở Singapore. Sau khi tìm hiểu vai trò đầu tàu kinh tế, văn hóa của Đà Nẵng trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên, tiềm năng và những thế mạnh của thành phố, ông George Yeo hứa sẽ góp phần tiếp thị Đà Nẵng đến cộng đồng doanh nghiệp của Singapore. Ông tin rằng Đà Nẵng sẽ là điểm đến mới, hấp dẫn các nhà đầu tư Singapore sau chuyến đi tiếp thị của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng.

Tin và ảnh: S.T

;
.
.
.
.
.